Home » » Đế Chế Truyền Kỳ khó mà hay?

Đế Chế Truyền Kỳ khó mà hay?

Written By zeroinlove on Thứ Ba, 24 tháng 4, 2012 | 09:30


Dù khá mạo hiểm khi quyết định đưa dòng game chiến thuật thế hệ II về Việt Nam nhưng NPH Đế Chế Truyền Kỳ vẫn hy vọng đây sẽ là nơi để game thủ chứng tỏ đẳng cấp của mình.

Đế Chế Truyền Kỳ khó mà hay!?

Với mục tiêu được xác định ngay từ đầu, NPH Đế Chế Truyền Kỳ xem giai đoạn alpha test là khoảng thời gian vô cùng quý báu để ghi nhận hết ý kiến đóng góp từ phía người chơi. Và xem xét tổng quan thì hầu hết game thủ đều đánh giá game hay, mới lạ, hệ thống tính năng đa dạng. Tuy nhiên cũng vì lẽ đó mà sản phẩm được nhận định là quá khó chơi!

Thông thường tâm lý chung của người chơi Việt hay chọn lựa những game đơn giản, thuận tiện việc thao tác ngay từ bước đầu. Thế nhưng nhược điểm của thể loại này là tính năng rất hạn chế, dễ gây nhàm chán sau một thời gian dài trải nghiệm. Vì vậy dù khá mạo hiểm khi quyết định đưa dòng game chiến thuật thế hệ II về Việt Nam nhưng NPH Đế Chế Truyền Kỳ vẫn mong muốn đây là nơi để game thủ chứng tỏ đẳng cấp và chinh phục thử thách của chính bản thân mình.

Và thật sự không hổ danh là webgame chiến thuật thế hệ II, Đế Chế Truyền Kỳ đã tạo ra sự khác biệt khi tích hợp tính năng mạng xã hội và hệ thống nhiệm vụ đa dạng, độc đáo. Một trong những điểm mạnh khác nữa là người chơi được toàn quyền làm chủ, quyết định sức mạnh quân đội và thành trì, từ đó tham chiến trực tiếp với các thành chủ khác nhằm giành quyền thống soái của đối phương. Ngoài ra số lượng bản đồ phong phú, nâng bậc dần độ khó theo cấp độ cũng là thước đo trình độ về tài thao lược của người chơi.

Có thể áp dụng binh pháp Tôn Tử vào cách bày binh bố trận

Theo Tôn Tử, một trong 5 yếu tố quyết định thành bại của trận chiến là pháp. Pháp tức là pháp chế, chỉ cách thức tổ chức, quản lý, phân chia quyền hành và quân số…Một nhà cầm quân giỏi phải biết nghiên cứu thực lực quân địch kỹ càng, từ đó tiến hành điều chỉnh phe ta cho phù hợp. Sự điều chỉnh bao gồm bố cục lại pháp trận, phân bổ vị trí, số lượng tướng lĩnh, binh lính nhằm mang đến xác suất thắng lợi cao nhất.

Áp dụng binh pháp Tôn Tử vào Đế Chế Truyền Kỳ, người chơi toàn quyền làm chủ cuộc chiến thông qua tính năng tự bày binh bố trận. Đây là hoạt động đặc sắc, riêng biệt, tạo điều kiện cho game thủ thể hiện khả năng và trí tuệ của mình. 

Một game thủ chia sẻ: “Tùy theo cấp đất chiếm và đối tượng tiến đánh là ai, bố cục trận chiến sẽ thay đổi. Thông thường dẫn đầu đội hình là bộ binh và thương binh, cung binh và kỵ binh sẽ yểm trợ phía sau nắm vai trò chủ chốt. Dựa vào yếu tố xung khắc của các loại binh lính, ta chủ động bày bố quân vào từng vị trí với số lượng khác nhau. Cách bài binh phổ biến nhất là dàn đều một chủng binh nào đó, kết hợp cùng một hoặc hai loại binh khác có số lượng cao.”

Trang chủ: http://www.dechetruyenky.com
Theo Blog TagGame
Share this article :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Support : Điểm Tin Game | Tầng 1, Tòa Nhà Cấp 4 | Thành Phố Vũng Tàu
Copyright © 2011. DIEMTINGAMES.TK - All Rights Reserved
Data Archive And Created by Vũng Tàu Archive
Khám phá và sử dụng by Relax Toy