Home » » Lục Mạch Thần Kiếm bước sang bản Chinh Chiến Đồ Long

Lục Mạch Thần Kiếm bước sang bản Chinh Chiến Đồ Long

Written By zeroinlove on Thứ Ba, 24 tháng 4, 2012 | 09:28


Chinh Chiến Đồ Long chính là bản big update mới nhất của webgame Lục Mạch Thần Kiếm, dự kiến ra mắt người chơi vào ngày 25/4/2012 tới.
NPH Lục Mạch Thần Kiếm (LMTK) khẳng định phiên bản Chinh Chiến Đồ Long sẽ có nhiều điểm ưu việt hơn so với hai phiên bản trước như xuất hiện thêm của nhiều tính năng hoàn toàn mới, phụ bản phong phú và hấp dẫn hơn, đồ họa bắt mắt và bổ sung thêm nhiều loại pet mới…Trong đó các tính năng mới thuộc hệ thống Chiến trường sẽ mang lại không khí vô cùng sôi nổi cho đông đảo người chơi trải nghiệm. Ngoài ra điểm nhấn của phiên bản này là tính năng Liên Đấu Server, tức là game thủ trên nhiều máy chủ có thể gặp gỡ, giao đấu với nhau. 
http://picture.playpark.vn/AS/ImgUp/423201223_4_2012_lucmach1.jpg

– Phụ bản Trận Doanh Ngộ Chiến được tiến hành theo hình thức trảm cờ. Theo đó người chơi có thể tấn công Chiến Kỳ trong đấu trường, khi Chiến Kỳ rơi xuống hoặc kết thúc thời gian chiến trường thì trận doanh sẽ dừng lại để xếp hạng người chơi. Đặc biệt khi tham gia phụ bản này người chơi sẽ nhận được phần thưởng vinh dự và phần thưởng đặc biệt nếu dành chiến thắng.

– Hệ thống Đấu Trường trong phiên bản Chinh Chiến Đồ Long vẫn kế thừa tính năng phân đội ngẫu nhiên của phiên bản Ngạo Bá Giang Sơn, nhưng riêng khu vực võ đài và hình thức tác chiến đã được nâng lên tầm cao hơn. Theo đó khi lên võ đài, các cao thủ có thể khiêu chiến bất kỳ một võ sĩ nào tới từ đội khác. Nếu sức mạnh cá nhân không đủ thì có thể vận dụng lối đánh chiến thuật kết hợp với sức mạnh tập thể. Cuối cùng bất kể người chơi thuộc đội thắng hay bại thì đều có cơ hội nhận quà thưởng vinh dự và đạo cụ. Riêng người chơi đứng đầu sẽ được tôn hiệu Thiên Hạ Đệ Nhất kèm theo túi quà đặc biệt.

Đặc biệt trong Đấu trường mới có dùng tính năng Người Bịt Mặt khiến người chơi chỉ nhìn thấy tên của người chơi khác. Đây là điều bí ẩn mà phiên bản Chinh Chiến Đồ Long mang lại, nó vừa tạo sự tò mò vừa thôi thúc người chơi vạch mặt đối thủ…
http://picture.playpark.vn/AS/ImgUp/423201220_4_2012_lmtk22.jpg

– Hệ thống Chiến trường trong phiên bản mới còn có một điểm nhấn quan trọng nữa đó là tại khu vực Chiến trường sẽ xuất hiện hai Hộ vệ canh giữ điểm hồi sinh của các đội tham gia. Người chơi bảo vệ Điểm hồi sinh sẽ không bị tiêu diệt, thuộc tính NPC Hộ vệ tương đối cao nên người chơi khác đội không dễ đến gần. Ngoài ra hệ thống chiến trường của phiên bản mới vẫn kế thừa tính năng Điểm Nộ Khí ở phiên bản trước. Tức là sau 5 lần tử vong thì điểm Nộ Khí trong Trường Kiếm sẽ đầy, nhấp phóng thích trên cán Trường Kiếm sẽ gây mức sát thương lớn đến người chơi xung quanh…

Trên đây chỉ là những thông tin đề cập đến tính năng Chiến trướng trong phiên bản mới của webgame LMTK mà thôi! Cho nên những tính năng khác như Tiềm năng, Cây tiền,…v…v…vẫn còn được giữ kín để người có thể tự tay khám phá khi phiên bản Chinh Chiến Đồ Long chính thức ra mắt vào ngày 25/4/2012.


http://picture.playpark.vn/AS/ImgUp/423201220_4_2012_lmtk55.jpg

http://picture.playpark.vn/AS/ImgUp/423201220_4_2012_lmtk44.jpg

http://picture.playpark.vn/AS/ImgUp/423201220_4_2012_lmtk33.jpg
Trang chủ: http://thankiem.net
Theo Blog TagGame
Share this article :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Support : Điểm Tin Game | Tầng 1, Tòa Nhà Cấp 4 | Thành Phố Vũng Tàu
Copyright © 2011. DIEMTINGAMES.TK - All Rights Reserved
Data Archive And Created by Vũng Tàu Archive
Khám phá và sử dụng by Relax Toy