Home » » Những MMO đỉnh tại E3 2012 (Phần 1)

Những MMO đỉnh tại E3 2012 (Phần 1)

Written By zeroinlove on Thứ Tư, 30 tháng 5, 2012 | 22:20

E3 2012 sẽ khởi động vào ngày 5/5 tới tại Los Angeles, với danh sách dài của 199 công ty sẽ có mặt tại ngày hội game này để phô bày những sản phẩm mới nhất của mình.

Trong số những nhà sản xuất, phát hành game tham dự E3 năm nay, rất nhiều công ty hoạt động trong lĩnh vực game online cũng sẽ có mặt để thỏa mãn sự tò mò của các fan về những tựa game của họ. Mặc dù một vài tựa game đình đám như The Secret World và Guild Wars 2 sẽ vắng mặt, nhưng vẫn còn rất nhiều cái tên lớn khác sẽ xuất hiện trong E3 lần này.

TERA



Mặc dù TERA đã chính thức phát hành được một tháng, nhà phát hành En Masse vẫn sẽ đến Los Angeles để tiếp thị thêm về sản phẩm của mình. Nền đồ họa đẹp mắt và lối chơi tự do là những ưu điểm chính của tựa game này. Rất có thể game thủ sẽ có thêm thông tin về những bản cập nhật nội dung mới của game cũng như chế độ PvP Battleground đang rất được trông chờ tại E3 năm nay.

The Elder Scrolls Online



Chắc chắn đây là tựa MMO được nhiều sự quan tâm nhất của năm nay. Trò chơi chỉ vừa được công bố bởi Bethesda và những thông tin mà chúng ta biết về nó còn rất hạn hẹp. Game sẽ được dựng trên nền Hero Engine, với ba phe phái chính, một phần chơi đơn theo cốt truyện, chế độ chiến đấu dựa trên kĩ năng và một vùng đất hết sức khổng lồ để người chơi khám phá.

Embers of Caerus



Tựa game này có thể nghe hơi lạ lẫm với game thủ Việt, nhưng thực tế đây cũng là một cái tên đáng chú ý của làng MMO. Với lối chơi có phần tương tự The Elder Scrolls Online – góc nhìn người thứ nhất, thế giới mở cực kì rộng lớn, hiệu ứng thời tiết động – Embers of Caerus sẽ mang đến cho game thủ nhiều điều thú vị khác, bao gồm cả việc xây dựng một ngôi nhà cho chính mình. Hệ thống lớp nhân vật và cấp bậc trong game cũng bị loại bỏ để tạo nên sự linh hoạt cho người chơi trong việc phát huy sức mạnh nhân vật của mình. Đây là một tựa game được thực hiện từ nguồn quỹ vận động, nên rất có thể sự xuất hiện của nó tại E3 sẽ là một phần trong chiến dịch góp vốn của nhà phát triển.

Age of Wushu



Age of Wushu (Cửu Âm Chân Kinh) sẽ có phiên bản chơi thử tại E3 năm nay – một tin mừng cho những ai đã theo dõi thông tin về trò chơi này. Không cấp bậc, không lớp nhân vật, chỉ có các kĩ năng của game thủ mới là thứ tạo nên sức mạnh cho nhân vật, giúp game thủ dễ dàng hòa nhập vào một thế giới giang hồ rộng lớn. Hệ thống chiến đấu của game được đi kèm tính năng “phản đòn” đặc biệt, và những ai hiểu biết hơn về các kĩ năng sẽ là người chiến thắng. 

Neverwinter



Dựa trên thế giới Dungeons & Dragons, Neverwinter là phiên bản MMO của dòng game RPG hết sức thành công trên PC nhiều năm trước. Người tham quan khu vực triển lãm của Perfect World sẽ có cơ hội xem phần hai đoạn trailer The Siege of Neverwinter (cuộc công hãm Neverwinter) và tự tay thử nghiệm trò chơi trên phiên bản dành riêng cho E3. Nhà phát triển Cryptic Studios cũng sẽ tổ chức một cuộc họp báo kín để cung cấp thêm thông tin cho báo giới về trò chơi của mình.

Arctic Combat



Đây là một trong số ít những MMOFPS hiếm hoi xuất hiện tại E3 năm nay. Trò chơi được Webzen phát triển trên nền Unreal Engine 2.5 đã khá lỗi thời, nhưng không vì thế mà hình ảnh của game bị đánh giá thấp. Game có lối chơi dựa trên một hệ thống kĩ năng phụ trợ độc đáo, giúp game thủ tự do tùy chỉnh nhân vật của mình một cách dễ dàng. Game sẽ hoạt động miễn phí và người chơi cũng không cần phải lo lắng vì sẽ không có những món vũ khí “khủng” được bán trong shop của game. 

Core Blaze



Sử dụng Unreal Real Engine 3, MMO Core Blaze sẽ ra mắt game thủ phương Tây lần đầu tại E3 2012. Tựa game này mang lại một thế giới mở với môi trường rộng lớn và biến đổi liên tục theo thời gian, cùng những trận chiến đấu với những kẻ thù hung hãn. Nhà phát triển sẽ tổ chức một buổi chơi thử dành cho những game thủ may mắn được chọn tại khu vực của mình trước khi trò chơi chính thức phát hành phiên bản Global trong năm nay.

Tham Khảo IGN
Share this article :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Support : Điểm Tin Game | Tầng 1, Tòa Nhà Cấp 4 | Thành Phố Vũng Tàu
Copyright © 2011. DIEMTINGAMES.TK - All Rights Reserved
Data Archive And Created by Vũng Tàu Archive
Khám phá và sử dụng by Relax Toy