Home » » Cửu Âm Chân Kinh trình diễn 3 trailer ấn tượng tại E3

Cửu Âm Chân Kinh trình diễn 3 trailer ấn tượng tại E3

Written By zeroinlove on Thứ Sáu, 8 tháng 6, 2012 | 02:52

Đại diện của hãng Snail Game là Eric Rogers đã giới thiệu 3 trailer mới của MMO Age of Wushu ( Cửu Âm Chân Kinh ) đến game thủ Bắc Mỹ tại hội chợ triển lãm E3. 

Cửu Âm Chân Kinh là một trong những MMORPG nhận được nhiều sự quan tâm nhất của game thủ Việt Nam trong thời gian qua cùng với võ lâm truyền kỳ 3.

Cửu Âm Chân Kinh lấy bối cảnh thời nhà Minh và tái hiện lại những tuyệt chiêu đã lừng danh trong những bộ võ hiệp như Giáng Long Thập Bát Chưởng, ám khí Đường Môn …


Trong trailer đầu tiên chúng ta có thể nhận thấy những cảnh giao chiến cực kỳ hoành tráng giữa Thiếu Lâm và một môn phái hoặc bang hội nào đó. Những cảnh đơn đấu và cảnh hàng trăm người cùng luyện võ công một lúc. Trailer tạo cho chúng ta một cảm giác như đang được hòa mình trong thế giới võ lâm cổ xưa.


Nội dung chủ yếu của trailer thứ hai về cuộc sống thanh bình trong Cửu Âm Chân Kinh với những cảnh múa hát, những pha biểu diễn tạp kỹ trong thành. Trailer còn thể hiện cả những kỹ năng sống của Cửu Âm Chân Kinh như gieo trồng, câu cá hoặc rèn.


Điểm nổi bật nhất trong trailer thứ hai là những hình ảnh phô diễn kỹ năng khinh công tuyệt vời, những pha khinh công bay nhảy qua mái nhà, leo tường thành hoặc đi trên mặt nước chân thực tuyệt vời đến bất ngờ.

Trailer thứ ba là sự phô diễn một vài kỹ năng trong Cửu Âm Chân Kinh với vũ khí.


Quả thật Cửu Âm Chân Kinh đã làm hài lòng tất cả những ai đam mê thể loại MMORPG kiếm hiệp. Nhưng cửu âm chân kinh cũng sẽ gây cho game thủ không ít khó khăn bởi phong cách chơi khác lạ, không có auto và việc kết hợp chiêu cũng không dễ dàng gì.


Nhưng vượt được qua sự khó khăn ban đầu thì người chơi sẽ cảm thấy thỏa mãn với những điểm đặc sắc độc đáo nhận được từ Cửu Âm Chân Kinh.

Theo diễn đàn Game 8
Share this article :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Support : Điểm Tin Game | Tầng 1, Tòa Nhà Cấp 4 | Thành Phố Vũng Tàu
Copyright © 2011. DIEMTINGAMES.TK - All Rights Reserved
Data Archive And Created by Vũng Tàu Archive
Khám phá và sử dụng by Relax Toy