Home » » GVN-T1 đã vô địch World of Tanks Việt

GVN-T1 đã vô địch World of Tanks Việt

Written By zeroinlove on Thứ Sáu, 8 tháng 6, 2012 | 02:50

Vượt qua S.T.A.R.S với tỉ số áp đảo 2-0, các "lái tank" của Gamevn đã trở thành nhà vô địch của giải Mines Battle, giải đấu online đầu tiên của World of Tanks.

Sau bản update 7.3 thì giải đấu là sự kiện được cộng đồng game thủ mong ngóng và chờ đợi nhiều nhất. Đáng chú ý là các trận đấu trong giải này đều được tổ chức diễn ra tự động trong game, hệ thống này đã được nhà sản xuất Wargaming.net xây dựng theo quy chuẩn eSports Quốc tế. Nhìn qua các đội tham gia giải đấu có thể nhận thấy những cái tên đã rất quen thuộc với game thủ Việt như Gamevn (GVN), hay VNFF - Clan rất nổi danh trong các trận chiến Clan Wars ở World of Tanks Bắc Mỹ.


Trận chung kết giữa S.T.A.R.S và GVN-T1 đã diễn ra vào 20h tối qua. GVN-T1 đã xuất sắc dành chiến thắng trước S.T.A.R.S với tỉ số 2 - 0. Trước đó, luật thi đấu của trận chung kết cũng đã được sửa đổi để phù hợp với trận đấu này.

Trong giải lần này, Gamevn góp mặt với rất nhiều Clan “hạt nhân” như GVN-1, GVN-T1, GVN-Knights, Fri13.Team-GVN. Những Clan này đều là những Clan “lão làng” từng làm mưa làm gió trên phiên bản quốc tế.


Với thế mạnh về kinh nghiệm và kỹ năng, không có gì bất ngờ khi trong vòng Tứ kết, có đến 3 cặp có sự góp mặt của các Team đến từ Gamevn - GVN. Đây quả là một phần thưởng xứng đáng và sự khẳng định cho chất lượng các cao thủ WOT đến từ lò đào tạo Sỹ quan Tăng thế giới.


Clip trận Chung kết Mines Battle.

Link replay của trận đấu, game thủ có thể tải tại đây. (lưu ý, replay sẽ bao gồm nhiều file quay lại góc nhìn của từng chiếc tank trong trận đấu)

Để làm tăng thêm tính hấp dẫn của giải đấu, các trận đấu tiêu biểu còn được tường thuật lại dưới góc nhìn của những bình luận viên chuyên nghiệp. Điều này khiến cho Giải đấu trở nên hấp dẫn và cuốn hút nhiều game thủ tham gia nghiên cứu “binh pháp” và cách thi đấu.

Dù còn một số bất cập của giải đấu Online đầu tiên, nhưng hy vọng từ tiền đề này, World of Tanks Việt sẽ tiến lên được đỉnh cao eSports như kỳ vọng của nhà phát hành VTC Game.

Theo diễn đàn Game 8
Share this article :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Support : Điểm Tin Game | Tầng 1, Tòa Nhà Cấp 4 | Thành Phố Vũng Tàu
Copyright © 2011. DIEMTINGAMES.TK - All Rights Reserved
Data Archive And Created by Vũng Tàu Archive
Khám phá và sử dụng by Relax Toy