Home » » Call Of Gods được phát hành tại Việt Nam

Call Of Gods được phát hành tại Việt Nam

Written By zeroinlove on Thứ Sáu, 8 tháng 6, 2012 | 02:49

Webgame chiến thuật phong cách Heroes Of Might And Magic sẽ phát hành tại Việt Nam dưới tên Thánh Chiến.

Như chúng tôi đã đưa tin, hôm qua xuất hiện một teaser game lạ mắt tại địa chỉ: thanhchien.soha.vn. Trên trang teaser này giới thiệu thông tin cho thấy game sắp ra mắt là một tựa game giống với game chiến thuật huyền thoại Heroes Of Might And Magic III. Điều này khiến cho cộng đồng sôi sục chờ đón bởi Heroes III là một tượng đài về game chiến thuật theo lượt.


Trên teaser không còn thông tin gì khác về game. Tuy nhiên, không khó để nhận định tựa game này chính là Call of Gods, một webgame chiến thuật rất hấp dẫn và hiện được khá nhiều fan chiến thuật nước nhà ưa thích.


Call Of Gods lấy bối cảnh cuộc chiến liên miên giữa 3 chủng tộc: Nhân tộc (human), Tiên tộc (elf) và Ma tộc (Undead). Game có nội dung rất giống với dòng game Heroes Of Might And Magic. Game khá phức tạp bởi sự tương khắc giữa các tộc (chủng loại binh, đội hình, tướng). Điều này khiến tính chiến thuật của game tăng lên rất nhiều.

Call Of Gods có 4 loại tướng khác nhau, mỗi loại có cách phân phối điểm khác nhau: Attack, Defense và Balance. Số tướng mà người chơi có giới hạn bởi cấp độ và giới hạn nâng cấp nhà tướng (max là 6 tướng trong một đội hình). Người chơi cũng cần làm mới để có thể mua được những tướng thuộc tính tốt.


Clip gameplay Call of Gods

Các hệ thống đáng chú ý của game như party cùng đánh boss (khả năng nhận được đồ hiếm và nguyên liệu chế tạo đồ), hệ thống dungeon hấp dẫn, đấu trường, pvp… Đây không phải là những tính năng mới lạ nhưng chúng được đầu tư chăm chút và đủ hấp dẫn để lôi kéo người chơi.

Call Of Gods sẽ được Soha mang về nước với tên gọi Thánh Chiến. Hiện vẫn chưa biết ngày ra mắt chính thức nhưng việc công bố teaser cho thấy ngày game mở cửa không còn xa.
Mọi thông tin sẽ được Game8 cập nhật trong thời gian tới.


Thành trì Nhân tộc


Thành trì Ma tộc


Thành trì Tiên tộc


Giao chiến


Trang bị của Hero

Theo diễn đàn Game 8
Share this article :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Support : Điểm Tin Game | Tầng 1, Tòa Nhà Cấp 4 | Thành Phố Vũng Tàu
Copyright © 2011. DIEMTINGAMES.TK - All Rights Reserved
Data Archive And Created by Vũng Tàu Archive
Khám phá và sử dụng by Relax Toy