Home » » Thủy Hử Truyền Kỳ sẽ chắc chắn có mặt tại Việt Nam

Thủy Hử Truyền Kỳ sẽ chắc chắn có mặt tại Việt Nam

Written By zeroinlove on Thứ Sáu, 8 tháng 6, 2012 | 02:47

Trang chủ có nội dung của game cùng hệ thống diễn đàn đã chính thức ra mắt, hứa hẹn MMORPG 2,5D này sẽ ra mắt trong thời gian tới.

Sáng ngày 6/6, Thủy Hử Truyền Kỳ bất ngờ cho ra mắt trang chủ tại địa chỉ thuyhu.game5.vn sau một thời gian im ắng. Thông tin này được quản trị viên của Facebook Thủy Hử Truyền Kỳ tung ra. Đồng thời, nhiều thông tin cho thấy sản phẩm này sẽ có mặt vào cuối tháng 6 này.


Thông tin được hé lộ trên Facebook của game.

Dù trang chủ vẫn còn đang trong giai đoạn hoàn thiện nhưng phần lớn thông tin đã được cập nhật khá đầy đủ. Những nội dung được phân loại theo từng mục riêng biệt đem lại cho người chơi cảm giác thân thiện và dễ dàng khi tra cứu. Với những tính năng đặc sắc lần đầu tiên xuất hiện, Thủy Hử Truyền Kỳ được dự đoán sẽ mang lại những trải nghiệm mới lạ nhất cho những tín đồ dòng game MMO.


Hệ thống diễn đàn cũng mở cửa.

NPH cho biết, trang chủ Thủy Hử Truyền Kỳ như một lời cảm ơn đến phía khách hàng trong thời gian qua đã luôn ủng hộ và dõi theo sản phẩm. NPH còn tiết lộ mong muốn “Từ đây, bổn doanh hy vọng sẽ là nơi tập trung tề tựu, thao lược võ công, chia sẻ tâm tư cũng như nhận được sự gắn bó của quý anh hùng hào kiệt nữ tuấn anh thư”. Đồng thời với việc trang chủ xuất hiện thì NPH cũng tiến hành khai mở diễn đàn, các anh hùng hảo hán có thể tham gia bàn luận, kết bạn làm quen hoặc chỉ đơn giản là tìm cho mình nhân vật yêu thích nhất.


Trailer của Thủy Hử Truyền Kỳ.

Điểm nổi bật của MMORPG 2,5D này là việc game cho phép game thủ nhập vai vào từng "điển tích" của những vị anh hùng nổi tiếng nhất của Lương Sơn Bạc. Người chơi sẽ được hóa thân vào Võ Tòng trong trường đoạn "Đả hổ trên đồi Cảnh Dương". Được hóa thân thành Lỗ Trí Thâm, Lâm Xung... Ngoài ra, hệ thống thú cưỡi, chiêu thức đa dạng, skill đẹp mắt là những điều mà game thủ MMO sẽ không hề thất vọng với sản phẩm này.

Trước đó, Thủy Hử Truyền Kỳ được Sinagame cho điểm gần sát với Cửu Âm Chân Kinh, 8.0 so với 8.3.

Theo diễn đàn Game
Share this article :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Support : Điểm Tin Game | Tầng 1, Tòa Nhà Cấp 4 | Thành Phố Vũng Tàu
Copyright © 2011. DIEMTINGAMES.TK - All Rights Reserved
Data Archive And Created by Vũng Tàu Archive
Khám phá và sử dụng by Relax Toy