Home » » Võ Hiệp Truyền Kỳ - Vẫn là 1 Webgame chưa có gì gọi là đột phá so với các Webgame cùng loại

Võ Hiệp Truyền Kỳ - Vẫn là 1 Webgame chưa có gì gọi là đột phá so với các Webgame cùng loại

Written By zeroinlove on Thứ Sáu, 8 tháng 6, 2012 | 02:45

 Võ Hiệp Truyền Kỳ góp mặt vào đại gia đình Webgame nhập vai với gameplay, hình ảnh quen thuộc với game thủ Việt.

Võ Hiệp Truyền Kỳ là Webgame được mang về Việt Nam bởi nhà phát hành Tamtay, ra mắt trong thời điểm Webgame liên tục tràn vào làng game Việt tuy nhiên Võ Hiệp Truyền Kỳ vẫn có khá đông game thủ tham gia.


Chính thức bắt đầu với giai đoạn Alpha Test vào 10h00 sáng 07/06, số lượng người tham gia phiên bản Alpha Test này bị hạn chế bởi chỉ có những ai có được code của Võ Hiệp Truyền Kỳ mới có thể tham gia test trong giai đoạn này.

Ngay thời điểm game chính thức được mở với máy chủ Võ lâm thì một tình trạng quen thuộc xảy ra, đó là lag.


Với số lượng Code Test được phát ra có giới hạn nhưng việc login vào game vẫn là khó. Sau khi bắt đầu được một vài tiếng thì việc đăng nhập dễ dàng hơn nhưng việc load game ban đầu vẫn rất lâu.


Khi vào game, người chơi vẫn gặp một vài bug Việt hóa thường thấy đây là phiên bản Alpha Test.


Võ Hiệp Truyền Kỳ là một webgame MMORPG bắt nguồn từ Trung Quốc.

Khi đăng nhập được vào game, lựa chọn môn phái, quốc gia và tạo nhân vật thành công thì với những ai chưa đọc qua giới thiệu về cốt truyện game có thể sẽ phải giật mình vì ngay đầu tiên sẽ là cảnh nhân vật của bạn mặc quần âu sơ mi trắng hoặc mặc một bộ váy rất tân thời.


Sau vài phút làm nhiệm vụ sơ nhâp thì người chơi đã khoác được lên mình một bộ cổ trang đúng chất kiếm hiệp.


Tuy nhiên, sau một thời gian tiếp tục trải nghiệm Võ hiệp truyền kỳ thì có lẽ đại đa số cộng đồng game thủ sẽ cảm thấy nó cũng "na ná" những webgame nhập vai khác có trên thị trường, có khác chăng chỉ là đôi chút hình ảnh, cốt truyện, tạo hình nhân vật. Tất nhiên, một vài tính năng đậc trưng của game như Vận Tiêu, Chiến Quốc... đòi hỏi người chơi phải đạt tới một level nhất định mới trải nghiệm được.


Lối chơi và hình ảnh của Võ Hiệp Truyền Kỳ khá giống với nhiều Webgame khác

Đồ họa của Võ hiệp truyền kỳ cũng không có gì quá xuất sắc, quen thuộc với những game thủ đã từng chơi các webgame của Trung Quốc.


Màu sắc của nhân vật, hình ảnh trong game, ký tự lòe loẹt

Kênh chat của game cũng liên tục hiện ra các dòng thông báo của hệ thống làm người chơi cảm thấy khá rối mắt, chỉ khi đổi sang kênh chat khác thì mọi việc mới có vẻ yên ổn và nhẹ nhàng hơn.

Vẫn như đại đa số các webgame nhập vai hiện có trên thị trường Việt, việc của người chơi trong game chỉ là click và click rồi nhìn nhân vật của mình chạy từ nơi này của nơi khác làm nhiệm vụ mà chả hiểu là mình đang làm nhiệm vụ gì. Thậm chí khi bạn đứng yên một lúc thì hệ thống cũng sẽ lại tự dẫn bạn đi làm nhiệm vụ.


Việc của bạn chỉ là thỉnh thoảng click còn lại auto sẽ làm hết cho bạn

Có một điều khá kỳ lạ ở Võ Hiệp Truyền Kỳ đó là dù ở phiên bản Alpha Test nhưng nhà phát hành vẫn tung ra sự kiện " Giờ vàng tranh mua " mà điều kiện tiên quyết để tham gia sự kiện này là phải có Kim Nguyên Bảo. Hoặc một sự kiện khác đó là Vòng quay may mắn để nhận được phần thưởng. Tuy nhiên, theo một số thông tin mà Game8 có được, đây chỉ là một sự kiện dành tặng cho cộng đồng tham gia Alpha Test của game. Người chơi không phải mất bất cứ thứ phí nào.

Nhìn chung, Võ Hiệp Truyền Kỳ có một ngày Alpha Test tương đối thành công, một số bug khi sang đến ngày thứ 2 đã được sửa hoàn chỉnh. Hi vọng sản phẩm webgame này sẽ thành công khi đối diện với hàng loạt các webgame có lối chơi tương tự.

Theo diễn đàn Game 8
Share this article :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Support : Điểm Tin Game | Tầng 1, Tòa Nhà Cấp 4 | Thành Phố Vũng Tàu
Copyright © 2011. DIEMTINGAMES.TK - All Rights Reserved
Data Archive And Created by Vũng Tàu Archive
Khám phá và sử dụng by Relax Toy