Home » » Audition Club Hà Nội sẽ tổ chức ra mắt vào ngày 10/6 tới đây

Audition Club Hà Nội sẽ tổ chức ra mắt vào ngày 10/6 tới đây

Written By zeroinlove on Thứ Sáu, 8 tháng 6, 2012 | 02:42

Buổi Offline ra mắt sân chơi lớn nhất miền Bắc dành cho cộng đồng game thủ Audition này sẽ được tổ chức hoàng tráng với phần thưởng may mắn là 2 chiếc iPhone 4S .

Được công bố cách đây ít lâu, Audition Club là một trong những điểm nổi bật lớn nhất của Audition trong năm 2012. ây sẽ sân chơi tập hợp toàn bộ "cư dân" của Audition tại một thành phố hoặc khu vực lớn, độc lập với mô hình Clan/Fam của Audition. Điểm nổi bật của mô hình mới là ngoài việc game thủ có một sân chơi mới, rộng lớn, đông vui hơn thì họ còn nhận được rất nhiều sự ưu đãi của NPH VTC Game. Một trong những điểm chú ý nhất là việc NPH sẽ tài trợ kinh phí hoạt động cho Club, chủ động trong việc kêu gọi cộng đồng tham gia các hoạt động xã hội, các chương trình, sự kiện offline, các giải thi đấu trong và ngoài game. Và hàng tháng, thành viên CLB sẽ được tặng item ingame, ưu tiên và tích lũy điểm trong các sự kiện ingame, tham gia các hoạt động giao lưu do NPH tổ chức hoặc giữa các Câu lạc bộ tổ chức.


Trong ngày 5/6/2012 vừa qua, trang chủ của Audition đã chính thức công bố thời điểm ra mắt Audition Club Hà Nội. Theo đó, sự kiện sẽ diễn ra vào 13h30 ngày Chủ nhật 10/06/2012 tại CLB Làn Sóng Xanh, số 6A Chùa Bộc - Q. Đống Đa - Hà Nội. Nội dung của chương trình sẽ bao gồm:
  • Giới thiệu BQT Câu lạc bộ Audition Hà Nội và mô hình hoạt động.
  • Chung kết cuộc thi hát Sóng nhạc Audition - khu vực Hà Nội: cuộc tranh tài giữa 8 giọng ca xuất sắc.
  • Chụp ảnh và in ảnh miễn phí cùng bạn bè, khách mời, Miss teen.
  • Giao lưu với Giám khảo Sóng nhạc: nhạc sĩ ca sĩ Minh Vương - nhóm M4U, các Miss teen tại Hà Nội.
  • Các tiết mục đặc sắc: Bong bóng nghệ thuật, văn nghệ Clan/Fam, ...


Ngoải ra, game thủ sẽ nhận được các phần quà là Bộ ấn phẩm game Audition 2012 (áo phông, sổ ghi nhớ, sticker ngộ nghĩnh, túi Au dễ thương...) khi đến dự sự kiện. Đặc biệt, cũng giống như rất nhiều sự kiện do VTC Game tổ chức từ trước đến nay. Game thủ sẽ được vào cửa miễn phí và được tham gia phần thi bốc thăm may mắn.

Theo diễn đàn Game 8
Share this article :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Support : Điểm Tin Game | Tầng 1, Tòa Nhà Cấp 4 | Thành Phố Vũng Tàu
Copyright © 2011. DIEMTINGAMES.TK - All Rights Reserved
Data Archive And Created by Vũng Tàu Archive
Khám phá và sử dụng by Relax Toy