Home » » Kungfu Bóng Đá - Chính thức khởi tranh giải đấu Rực Lửa Euro

Kungfu Bóng Đá - Chính thức khởi tranh giải đấu Rực Lửa Euro

Written By zeroinlove on Thứ Sáu, 8 tháng 6, 2012 | 03:03

Hòa cùng không khí sôi động trong ngày khai mạc vòng chung kết (VCK) Euro 2012, giải đấu “Rực Lửa Euro” sẽ chính thức được khởi tranh trong Kungfu Bóng Đá với phần thưởng cực khủng cho các đội tham gia và cả những khán giả theo dõi giải.

Vào lúc 14h ngày 8.6.2012, Ban điều hành Kungfu Bóng Đá đã chính thức công bố 16 đội bóng xuất sắc nhất đến từ 11 cụm máy chủ dành tấm vé tham gia giải đấu “Rực Lửa Euro” trong trò chơi. Trước đó, từ ngày 1.6 - 7.6.2012 đã diễn ra cuộc bám đuổi quyết liệt giữa đại diện của các server trên bảng xếp hạng Ladder, đấu trường liên server mới được cập nhật trong game. Theo đánh giá của cộng đồng game thủ, tất cả các quản lý tham giải đều có cơ hội vô địch do sở hữu các đội bóng có dàn cầu thủ tinh anh và truyền kỳ cường hóa cao cấp cùng trang bị những set đồ sử thi (vật phẩm trang bị cho cầu thủ có chỉ số cao nhất trong Kungfu Bóng Đá).

đội bóng tham gia “Rực Lửa Euro” đã được chọn ra từ đấu trường liên server
Các đội bóng sẽ được đưa vào server Đấu Trường vào ngày 9.6.2012 theo cơ chế “ăn theo” Euro 2012. Ban tổ chức sẽ tiến hành chia các đội thành 4 bảng, chọn ra 2 đội đầu bảng đi tiếp vào vòng tứ kết. Tại vòng tứ kết, các đội sẽ thi đấu loại trực tiếp để chọn ra 4 đội đá bán kết, và sau cùng là 2 ứng viên cho chức vô địch. 

Toàn bộ các trận đấu sẽ được phát lại trên trang chủ cũng như diễn đàn của trò chơi để những quản lý khác có thể theo dõi giải. Đặc biệt, các trận đấu trong khuôn khổ “Rực Lửa Euro” cũng sẽ được cập nhật lên tính năng “Dự đoán giải” trong Carnival để người chơi tham gia đặt cược cho đội bóng yêu thích. Để tham gia người chơi cần có Vé, quy đổi từ Vàng và Đô trong game, hoặc đổi thẻ Tinh Anh và trang bị.

Các trận đấu trong khuôn khổ giải sẽ được cập nhật song song cùng Euro 2012 đang diễn ra tại châu Âu

Đội vô địch giải đấu sẽ được Ban tổ chức trao Cúp lưu niệm cùng phần thưởng voucher mua hàng trị giá 3.000.000 đồng, Siêu cường hóa tễ (tăng 100% xác suất thành công khi cường hóa cầu thủ lên +9) và Thẻ huấn luyện viên (HLV) đặc biệt có tác dụng tăng 10% thuộc tính toàn đội. Ngoài ra, các đội đoạt giải nhì, ba cũng sẽ nhận được những phần thưởng quý giá trong game cùng thẻ HLV cao cấp.

Thêm vào đó, Ban tổ chức cũng đưa ra giải phụ cho Đội bóng ghi nhiều bàn thắng nhất và Đội bóng bị lọt lưới ít nhất sau vòng bảng. Ngoài ra, người chơi theo dõi giải đấu cũng có cơ hội dành được Giải bình chọn là thẻ HLV tăng 8% thuộc tính soát bóng cùng code Siêu sao (xác suất 99% ra thẻ Tinh Anh +9).
Giải dự kiến chính thức khởi tranh vào ngày 12.6.2012.

Chi tiết xem tại: http://bongda.gate.vn/

Theo NPH FPT Online | Tham Khảo Game 4V
Share this article :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Support : Điểm Tin Game | Tầng 1, Tòa Nhà Cấp 4 | Thành Phố Vũng Tàu
Copyright © 2011. DIEMTINGAMES.TK - All Rights Reserved
Data Archive And Created by Vũng Tàu Archive
Khám phá và sử dụng by Relax Toy