Home » » Dzogame trả lời phỏng vấn về cửu long tranh bá

Dzogame trả lời phỏng vấn về cửu long tranh bá

Written By zeroinlove on Thứ Sáu, 8 tháng 6, 2012 | 03:01

Cách đây ít ngày, cổng Dzogame vừa chính thức công bố hồi sinh Cửu Long Tranh Bá (CLTB) – game nhập vai kiếm hiệp đồ họa 3D đình đám 1 thời tại Việt Nam tại địa chỉhttp://9d.dzogame.com/ cùng trang Fanpage Cửu Long Tranh Bá – Ngày vềhttp://www.facebook.com/9D.CLTB

Đại diện NPH đã trả lời báo giới về những câu hỏi nóng hổi như sau

1. Công nghệ Steaming – Browser mà Dzogame từng đề cập đến là gì? Ưu điểm như thế nào? Cửu Long Tranh Bá có phải là game đầu tiên áp dụng công nghệ này?

Dzogame: Công nghệ Streaming – Browser thật ra khá quen thuộc trên các lĩnh vực truyền thông và giải trí, nhưng việc áp dụng vào một game client - game cài đặt thì hoàn toàn mới, nhất là đối với 1 game Full 3D như CLTB. Như các game thủ định nghĩa về một Webgame đơn giản chỉ là load những hình ảnh đơn giản và thể hiện chúng gần như chuyển động thật, hoặc cao cấp hơn là Flashgame, Java game thì đồ họa khá hơn, chuyển động mượt hơn nhưng cũng hạn chế rất nhiều so với 1 game client. Vì lẽ đó khi nghe CLTB chơi được trên web thì đa số hoài nghi về chất lượng hình ảnh và chắc chỉ là game 2D.

Nhưng game thủ nào đã xem clip giới thiệu chất lượng đồ họa và độ mướt khi xoay 360o thì cũng hình dung ra công nghệ mới này. Cũng không phủ nhận rằng nhiều webgame hiện nay cải tiến rất nhiều về đồ họa lẫn 3D như Unity, nhưng không game nào “độc” như CLTB: hỗ trợ người chơi cả 2 phiên bản client và web trên cùng 1 hệ thống máy chủ. Người chơi client vẫn có thể tham gia sự kiện với người chơi trên web, cùng săn Boss, đi phó bản v.v… mà không có một rào cản nào.

2. Trước đây, CLTB đóng cửa là do hack quá nhiều. Vậy thì, Dzogame đã có phương pháp nào để giảm tình trạng này?

Dzogame: Trong lần phát hành này, NSX ZerodinGames đã thay đổi gần như toàn bộ nguồn game và server để nâng cao tính bảo mật dữ liệu, tránh việc Hacker chỉnh sửa một cách đơn giản chỉ bằng cú click và enter như trước nữa. Nên chúng tôi cũng hy vọng đem lại 1 sân chơi CLTB không hack, và xây dựng cộng đồng CLTB nói không với Hack dựa trên tinh thần trách nhiệm với sản phẩm này mà các Fan CLTB đã có được trong suốt 2 năm lưu lạc bên CLTB xứ người.


3. Quá trình test game (CBT) sẽ diễn ra thời gian nào và như thế nào? có reset nhân vật sau quá trình test hay không?

Dzogame: Như đã thông báo trên Teaser, thời gian CBT dự kiến trong tháng 7, và sẽ có giới hạn số lượng ID tham gia test. Tuy nhiên, công sức của các game thủ ở CBT không mất đi vì chúng tôi dự kiến không tiến hành reset nhân vật. Việc tham gia CBT của các bạn game thủ giúp chúng tôi rất nhiều trong việc tìm ra lỗi, cũng như kiểm tra sự chịu tải của server. Chúng tôi sẽ sớm công bố những sự kiện cho CBT trên trang chủ và Fanpage để các game thủ có thể nhanh tay trở thành những người đầu tiên chơi Cửu Long Tranh Bá 2012.


Tham Gia FanSite CLTB để nắm rõ thêm thông tin và cơ hội nhận GiftCode

Trang chủ: http://9d.dzogame.com

Tham Khảo Game 4V
Share this article :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Support : Điểm Tin Game | Tầng 1, Tòa Nhà Cấp 4 | Thành Phố Vũng Tàu
Copyright © 2011. DIEMTINGAMES.TK - All Rights Reserved
Data Archive And Created by Vũng Tàu Archive
Khám phá và sử dụng by Relax Toy