Home » » Long Tướng chào hè với New Ipad

Long Tướng chào hè với New Ipad

Written By zeroinlove on Thứ Sáu, 1 tháng 6, 2012 | 22:03

New Ipad, Samsung Galaxy Y, áo thun Long Tướng… là những món quà giá trị sẽ được BĐH gởi đến game thủ Long Tướng khi tham gia vào sự kiện Kết Nối Bạn Bè. Sự kiện sẽ bắt đầu từ ngày 1/6 đến hết 14/6.

Kết Nối Bạn Bè- Thêm bạn thêm vui
Với mong muốn mang đến cho game thủ những người bạn mới và cơ hội sở hữu New Ipad, và Samsung Galaxy Y, Long Tướng đã tung ra sự kiện hấp dẫn với tên gọi Kết Nối Bạn Bè. 

New Ipad đẳng cấp

Theo đó, để tham gia sự kiện hấp dẫn này, game thủ chỉ việc truy cập vào trang sự kiện theo đường link (http://longtuong.zing.vn/su-kien/ket...id=27&type=659) , khai báo đầy đủ các thông tin cá nhân và tài khoản Long Tướng. Hệ thống sẽ cung cấp cho người chơi link đăng kí để gởi đến bạn bè của mình. 

Áo thun sành điệu

Với mỗi người bạn đăng kí nhân vật thông qua link mời bạn, game thủ và bạn của mình sẽ nhận được 100 điểm tích lũy. Tuy nhiên, để có được những phần thưởng hấp dẫn trên, người chơi được yêu cầu phải luôn luôn sát cánh, hỗ trợ và hướng dẫn những người bạn của mình để họ nhanh chóng đạt được thành tích tốt nhất trong thời gian ngắn. Ứng với thành tích đạt được, hệ thống sẽ tự động cập nhật số điểm tích lũy tương ứng vào tài khoản của cả hai. Số lượng điểm tích lũy càng nhiều, game thủ sẽ có được càng nhiều cơ hội sở hữu những phần quà hấp dẫn.

Và nhiều phần thưởng hấp dẫn khác

Thông tin chi tiết cập nhật tại trang chủ: http://longtuong.zing.vn

Theo NPH VNG | Tham Khảo Game 4V
Share this article :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Support : Điểm Tin Game | Tầng 1, Tòa Nhà Cấp 4 | Thành Phố Vũng Tàu
Copyright © 2011. DIEMTINGAMES.TK - All Rights Reserved
Data Archive And Created by Vũng Tàu Archive
Khám phá và sử dụng by Relax Toy