Home » » DotA 2 đã chính thức trở thành game miễn phí

DotA 2 đã chính thức trở thành game miễn phí

Written By zeroinlove on Thứ Sáu, 1 tháng 6, 2012 | 21:38

Tất cả các vật phẩm mua được từ các cửa hàng trong trò chơi sẽ không ảnh hưởng gì tới tính cân bằng trong game.

Trước đây, với sự hấp dẫn của DotA 2, rất nhiều người nghi ngờ vào khả năng Valve sẽ để cho sản phẩm của mình trở thành một game miễn phí (Free-to-Play) mà sẽ bắt người chơi phải đóng phí hàng tháng hay mua sản phẩm với giá đầu vào khá cao. Tuy nhiên hôm nay, Valve đã chính thức công bố thông tin trò chơi của mình sẽ hoàn toàn miễn phí và game thủ sẽ không phải bỏ ra bất cứ đồng nào để bước chân vào thế giới của DotA 2.

Tùy biến nhân vật trong DotA 2
Theo đó, tất cả các trang bị trong cửa hàng game sẽ không gây ra bất cứ ảnh hưởng gì tới gameplay của trò chơi. Toàn bộ số hero sẽ có sẵn cho mọi người lựa chọn, không có nhân vật đặc biệt yêu cầu mua hoặc trả phí để sử dụng. Đại diện hãng sản xuất nói rằng điều này cũng nhằm mục đích đảm bảo sự cân bằng và không để bất cứ ai phá hoạt thiết kế tổng thể của DotA 2.

Tuy nhiên, game thủ sẽ có nhiều cách để tùy biến nhân vật của mình để tạo ra phong cách riêng trên chiến trường. Một ví dụ điển hình là người chơi có thể bỏ tiền ra mua trang phục, mũ áo, vũ khí riêng cho hero của mình.

Game thủ có thể kiếm được tiền nếu hỗ trợ Valve phát triển DotA 2

Từ ngày bắt đầu công bố tới nay, Valve luôn đón nhận mọi ý kiến đóng góp để chỉnh sửa và cải tiến trò chơi của mình. Tiếp tục đi theo lối làm việc cũ, người chơi vẫn có cơ hội để nêu ý kiến, bày tỏ nguyện vọng và tương tác đối với đội ngũ phát triển. DotA 2 sẽ là một phần của Steam Workshop, một nơi mà game thủ hâm mộ có thể tải lên các nội dung mà mình tự phát triển thêm cho game để cả cộng đồng lẫn nhà sản xuất góp ý, bình luận, cải tiến và sử dụng. Với các phần chơi được sử dụng chính thức, tác giả sẽ nhận được một phần doanh số bán sản phẩm từ các cửa hàng trong game.

Đơn cử với một game tương tự của Valve là Team Fortress 2, trong năm đầu tiên hơn 3,5 triệu USD đã được trả cho những người hâm mộ đã góp công cải tiến và sáng tạo thêm cho sản phẩm này.

Dota 2 hiện có thể tải về và chơi thông qua hệ thống Steam.
Level X
Share this article :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Support : Điểm Tin Game | Tầng 1, Tòa Nhà Cấp 4 | Thành Phố Vũng Tàu
Copyright © 2011. DIEMTINGAMES.TK - All Rights Reserved
Data Archive And Created by Vũng Tàu Archive
Khám phá và sử dụng by Relax Toy