Home » » Chân Long Giáng Thế cho game thủ chơi Plants vs Zombie

Chân Long Giáng Thế cho game thủ chơi Plants vs Zombie

Written By zeroinlove on Thứ Sáu, 1 tháng 6, 2012 | 21:34

Chân Long Giáng Thế vừa cập nhật một mini game khá thú vị tương tự Plants vs Zombie để game thủ có thể tham gia lấy quà ingame.

Bước vào mùa hè sôi động, nhân ngày Quốc tế thiếu nhi 01/06, cả thế giới Chân Long cùng tưng bừng với sự kiện: “Đại chiến Đao Ba Thố” với phần thưởng rất hấp dẫn. Khai thác cốt truyện: “Nhân dịp mùng 1-6, Thần Tiên Tỷ Tỷ đã chuẩn bị rất nhiều Bảo Rương Thần Bí để dành tặng cho chư vị anh hùng. Phát hiện ra bí mật này, Đao Ba Thố cùng đồng bọn tinh anh đã lập kế hoạch tấn công hòng chiếm đoạt bảo rương. Thần Tiên Tỷ Tỷ kêu gọi chư vị anh hùng chung sức đánh đuổi Đao Ba Thố.”


Để chuẩn bị cho sự kiện “Đại chiến Đao Ba Thố”, NPH đã tích hợp một Flash Game vô cùng hấp dẫn và gay cấn. Đây là tính năng rất mới và độc đáo, tựa như một minigame có cách chơi tương tự Plants vs Zombie nhưng hình ảnh và nội dung liên quan trực tiếp đến Webgame Chân Long Giáng Thế, lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam.

Với hình ảnh ngộ nghĩnh, cốt truyện hấp dẫn, người chơi sẽ hóa thân thành nhân vật tham gia vào một phụ bản, chiêu mộ các dũng sĩ khác đại chiến cùng boss thỏ tinh Đao Ba Thố để bảo vệ Bảo rương thần bí.


Sau khi tiêu diệt được Đao Ba Thố, bạn sẽ nhận được một GiftCode tương đương với 100 Thể Lực, 100 Danh vọng, 100 vạn Bạc, 10000 Chiến tích và 99 thẻ biến hình Đao Ba Thố - Một món quà hết sức hấp dẫn.

Ngoài Even sự kiện “Đại chiến Đao Ba Thố”, nhằm tạo thêm sự hứng khởi cho toàn bộ người chơi khi bước vào mùa hè sôi động, NPH cũng cho ra mắt đợt Khuyến mãi nạp xu diễn ra sự kiện: 14h00' ngày 31/05 đến 23h59' ngày 02/06. Trong thời gian diễn ra sự kiện này, mỗi lần nạp thẻ gamer sẽ nhận được thêm 10% xu vào trong game. Xin lưu ý rằng Xu được tặng thêm sẽ không tính cộng vào cấp VIP.


Đặc biệt nhất và cũng là điều mà các game thủ mong đợi từ lâu chính là sự kiện phiên bản cập nhật mới Thiên Địa Tranh Bá của Chân Long Giáng Thế sắp được ra mắt. Đây là gói Update lớn với nhiều tính năng mới cực kỳ hấp dẫn. Ngoài giao diện hình ảnh tốt hơn, giới hạn cấp đô Level được nâng cao, các tính năng hỗ trợ tân thủ cực tốt, điểm đặc sắc nhất đó chính là giải đấu Thiên Địa Tranh Bá trong mùa hè rực lửa. Ngoài ra còn có thêm rất nhiều các tính năng mới rất hấp dẫn và thú vị đang chờ người chơi Chân Long Giáng Thế.

Tham Khảo IGN
Share this article :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Support : Điểm Tin Game | Tầng 1, Tòa Nhà Cấp 4 | Thành Phố Vũng Tàu
Copyright © 2011. DIEMTINGAMES.TK - All Rights Reserved
Data Archive And Created by Vũng Tàu Archive
Khám phá và sử dụng by Relax Toy