Home » » Những MMO đỉnh tại E3 2012 (Phần 2)

Những MMO đỉnh tại E3 2012 (Phần 2)

Written By zeroinlove on Thứ Sáu, 1 tháng 6, 2012 | 21:32

Tiếp tục cùng điểm qua những tựa MMO nổi bật sẽ xuất hiện trong E3 năm nay.

Planetside 2, World of Warplanes, Grimlands, Continent of the Ninth, End of Nations là những cái tên sẽ được nhắc đến trong bài viết này.

Planetside 2



Bên cạnh Arctic Combat, Đây là tựa MMO shooter chắc chắn sẽ nhận được sự quan tâm của game thủ tại E3 năm nay. Được Sony Online Entertainment phát triển, trò chơi này có thế giới động chịu ảnh hưởng của những hoạt động mà game thủ thực hiện, đồng thời cho phép người chơi thao túng cả nền kinh tế của các khu vực hoặc hành tinh trong trò chơi. Ngoài ra, Planetside 2 còn mang đến cả những trận chiến nảy lửa trên các phương tiện cơ giới cả không lẫn bộ, tất cả được thể hiện bằng một nền đồ họa cực kì đẹp mắt nhờ vào engine Forgelight mạnh mẽ.

End of Nations



Trion World sẽ mang đến E3 năm nay tựa MMORTS End of Nations, cái tên được game thủ đam mê thể loại chiến thuật đặt rất nhiều kỳ vọng. Những trận chiến trong game sẽ cho phép tới 56 người chơi cùng tham chiến trong một thế giới rộng lớn luôn biến đổi từng giờ. Mỗi đơn vị quân trong game đều có khả năng tùy biến hết sức phong phú để phù hợp với các loại chiến trường khác nhau. E3 2012 sẽ là cơ hội để Trion World đưa ra những hình ảnh cuối cùng của game trước khi trò chơi bắt đầu Open Beta trong mùa hè năm nay.

Grimlands



Tựa game này được thực hiện bởi nhà phát triển Drago. Grimlands lại là một game bắn súng thế giới mở lấy bối cảnh hậu thảm họa với một hệ thống vũ khí cực kì phong phú, bao gồm cả những thứ do nhà phát triển thiết kế sẵn và những vật phẩm do game thủ tự tạo nên bằng kĩ năng chế tạo của mình. Lối chơi của game dựa trên hệ thống skill, nên rất có thể kĩ năng của từng game thủ sẽ không thật quan trọng bằng các skill mà nhân vật đã học được. Vẫn chưa có nhiều thông tin về trò chơi này, nên E3 sắp tới có thể sẽ là cơ hội để chúng ta phán đoán liệu đây có phải là một game trong đó cấp bậc quan trọng hơn kĩ năng hay không.

C9



Continent of the Ninth đã khởi động quá trình beta trong tháng trước cùng với sự ra mắt của một nhân vật mới toanh là Berserker. Mang lối chơi hành động theo đúng xu hướng thời thượng của những TERA, Vindictus hay Blade & Soul, C9 tỏ ra mình là một đối thủ đáng gờm với những cái tên được nhắc đến nhờ vào những tính năng “độc” của nó.

World of Warplanes



Kế nhiệm World of Tanks, World of Warplanes (WoWp) sẽ là quả bom tấn mới của Wargaming.net đánh vào thị trường MMO hiện đại. Tại gian hàng của Wargaming.net năm nay, game thủ sẽ có cơ hội trải nghiệm cả WoT và WoWp trên những máy tính “khủng” do Alienware cung cấp. Đây là cơ hội cho những ai không được lựa chọn vào cuộc thử nghiệm kín của WoWp được tổ chức vào ngày 31/5 được tận tay trải nghiệm trò chơi mới này.

Ngoài ra, E3 năm nay còn có sự xuất hiện của nhiều cái tên khác như Defiance, Dust 514, Otherland, Brick-Force, RIFT… Với tổng số gần 30 MMO sẽ có mặt, E3 2012 chắc hẳn là một bữa đại tiệc hình ảnh và thông tin cho những ai yêu thích thể loại MMO này.

Tham Khảo IGN
Share this article :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Support : Điểm Tin Game | Tầng 1, Tòa Nhà Cấp 4 | Thành Phố Vũng Tàu
Copyright © 2011. DIEMTINGAMES.TK - All Rights Reserved
Data Archive And Created by Vũng Tàu Archive
Khám phá và sử dụng by Relax Toy