Home » » Sony trình diễn khả năng chống nước của Xperia Acro S và Xperia Go

Sony trình diễn khả năng chống nước của Xperia Acro S và Xperia Go

Written By zeroinlove on Thứ Sáu, 1 tháng 6, 2012 | 21:08

Trang Blog của Sony vừa đăng tải 2 đoạn clip cho thấy khả năng chống nước khá tốt của Xperia Acro S và Xperia Go. Theo đó, Sony Xperia Acro S được trang bị màn hình chống trầy rộng 4,3 inch với độ phân giải HD 720p. Camera chính có cảm biến lên đến 12 "chấm" Exmor R và khẩu độ f/2.4, hỗ trợ quay video full HD 1080p, camera phụ ở mặt trước có độ phân giải 1,3 Megapixel. Acro S sử dụng chip lõi kép 1,5GHz, chạy hệ điều hành Android 4.0 ngay khi xuất xưởng. Máy có RAM 1GB và bộ nhớ trong 16GB, kết nối cổng HDMI, hỗ trợ hệ thống định vị vệ tinh GLONASS và NFC.

Xperia Acro S có camera lên đến 12 Megapixel.



Video cho thấy khả năng chống nước của Xperia acro S.

Xperia Acro S đạt yêu cầu tiêu chuẩn IP57 về khả năng chống nước và bụi, máy có thể ngâm trong nước ở độ sâu 1 mét trong khoảng 30 phút.

Trong khi đó, Sony Xperia Go hay còn được gọi là Advance tại Mỹ, máy sỡ hữu màn hình Reality 3,5 inch với độ phân giải 480 x 320 pixel, camera 5 "chấm" hỗ trợ quay phim HD 720p. Xperia Go trang bị chip xử lý lõi kép 1GHz, RAM 512MB và bộ nhớ trong 8GB. Ngoài khả năng chống nước tốt còn có thể ngăn được bụi đạt tiêu chuẩn IP67. Tuy nhiên, Xperia Go khi xuất xưởng chỉ được cài Android 2.3 và kèm theo lời hứa lên Ice Cream Sandwich sau này. Được biết, cả 2 model này sẽ được bán ra trên toàn cầu từ quý III năm nay.
Xperia Go có cấu hình tầm trung nhưng là 1 smartphone chống nước và bụi tốt.

Video chống nước của Xperia go.

Tham Khảo: PhoneArena | Translate: Game K
Share this article :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Support : Điểm Tin Game | Tầng 1, Tòa Nhà Cấp 4 | Thành Phố Vũng Tàu
Copyright © 2011. DIEMTINGAMES.TK - All Rights Reserved
Data Archive And Created by Vũng Tàu Archive
Khám phá và sử dụng by Relax Toy