Home » » Wargaming trình diễn trailer World of Battleships tại E3

Wargaming trình diễn trailer World of Battleships tại E3

Written By zeroinlove on Thứ Sáu, 8 tháng 6, 2012 | 02:37

Wargaming đã tái hiện một cách chân thực và tuyệt vời những trận hải chiến cùng những tàu chiến đã trở thành huyền thoại trong thế kỷ 20.

Nếu World of Tanks là trận chiến hùng tráng thể hiện sức mạnh của các chiến xa trên mặt đất, World of Warplanes đem các trận chiến trên bầu trời khốc liệt trở lại, thì World of Battleships sẽ mang các trận chiến trên biển đến với game thủ.


Và Wargaming đã mang đến E13 2012 đoạn trailer ấn tượng với những con tàu rêu bám dưới đáy biển, những chiến thuyền hùng tráng đang nhả đạn.


Những chiến thuật, chiến lược là một điều không thể thiếu trong World of Battleships, sẽ có những cuộc đột kích bất ngờ, những bức tường thép phòng ngự với hỏa lực mạnh, hay những trận đánh tập hậu ... Đừng quên những người đồng đội của mình vì một chiến thắng được tạo nên bởi tập thể. Không có chỗ cho kẻ đơn độc trong World of Battleships.


Sẽ có rất nhiều chủng loại tàu chiến nằm trong từng hải quân quốc gia cho bạn lựa chọn và được chia theo những hướng chính như hàng không mẫu hạm, tàu chiến và tuần dương hạm hạng nặng, tàu khu trục hạng nhẹ.


Sẽ có nhiều hải quân hoàng gia khác nhau cho bạn lựa chọn

Tất cả các tàu chiến đều có sự kết hợp độc đáo giữa hỏa lực, tốc độ, lớp giáp thép, và độ bền. Những tàu khu trục hạng nhẹ sẽ di chuyển rất nhanh nhẹn và linh hoạt sẽ gây nên rất nhiều khó khăn cho đối thủ. Tàu chiến hạng nặng với hỏa lực cực mạnh sẽ dễ dàng tiêu diệt bất cứ đối thủ nào trên đường di chuyển. Hàng không mẫu hạm sẽ chỉ huy được máy bay dội bom xuống những mục tiêu di động trên biển.


Vũ khí được trang bị dày đặc trên một tàu chiến hạng nặng

Bản đồ khác nhau với điều kiện thời tiết thay đổi sẽ làm phong phú thêm các màn chơi, đồ họa thực tế được chăm chút và trau chuốt tới từng chi tiết sẽ đưa người chơi tới những trận hải chiến đã thay đổi cả lịch sử nhân loại.


Điều kiện thời tiết thay đổi qua từng màn chơi

Hi vọng rằng sau tựa game cực kỳ hấp dẫn World of Tanks, cộng đồng game thủ Việt sẽ được đón nhận World of Battleships vào một ngày không xa.

Theo diễn đàn Game 8
Share this article :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Support : Điểm Tin Game | Tầng 1, Tòa Nhà Cấp 4 | Thành Phố Vũng Tàu
Copyright © 2011. DIEMTINGAMES.TK - All Rights Reserved
Data Archive And Created by Vũng Tàu Archive
Khám phá và sử dụng by Relax Toy