Home » , » Anh Hùng Tam Quốc - Không nhận được giftcode, game thủ làm loạn fanpage

Anh Hùng Tam Quốc - Không nhận được giftcode, game thủ làm loạn fanpage

Written By zeroinlove on Thứ Tư, 25 tháng 4, 2012 | 23:42

Chỉ trong vỏn vẹn vài giờ đồng hồ ngắn ngủi, Fanpage của Anh hùng Tam Quốc đã bị dội bom đến hàng chục ngàn like và comment…

Thời tiết đang bước vào những ngày nóng bức nhất với những cơn nắng đổ lửa, nhiệt độ ngoài trời có những nơi lên đến 40oC, nhưng đối với nhiều game thủ, nhiệt độ đó vẫn chưa thấm vào đâu so với sức nóng đang tỏa ra từ sự kiện Thần tài giftcode trên fanpage của Anh Hùng Quốc. Vào sáng ngày 25/4/2012, admin fanpgage bất ngờ tung ra sự kiện Thần tài Giftcode, với thể lệ hết sức đơn giản, cứ 40 like, admin sẽ post công khai 10 giftcode tặng cho các fan của Anh Hùng Tam Quốc.


Khỏi phải nói sự hồi hộp, hào hứng và sôi động đã diễn ra trên fanpage ngay sau đó. Các game thủ đua nhau like, comment hối thúc admin post giftcode, và vỡ òa lên mỗi khi cmt của admin xuất hiện. Suốt trong 8 tiếng đồng hồ diễn ra sự kiện, tốc độ cmt và like của lên tới trung bình 2-3 giây 1 comment. Mô tả về sức nóng của sự kiện lần này, một game thủ vui tính bình luận “Trời thì nóng, Người thì ngóng, admin quay như chong chóng!” Không khí trong fanpage ngày càng nóng hơn khi lượng người khát giftcode quá đông mà số lượng chỉ có hạn, nhiều game thủ thiếu may mắn đã chuyển sang bực dọc và quay sang chửi bới NPH phát gifcode ảo. Nhiều game thủ cho biết mình đã f5 đến cháy máy nhưng vẫn chưa may mắn sở hữu được giftcode nào.


Trần tình trước các game thủ đang tức giận, admin Fanpage cho hay sự kiện sẽ còn diễn ra đến hết ngày 26/4/2012 nên các game thủ đừng vội thất vọng, anh còn kêu gọi những người có giftcode rồi nhường bước cho các bạn khác. “Sự kiện lần này mình tổ chức ra để mọi người vui hơn, khuấy động hơn không khí của fanpage chứ không phải để tranh cãi lẫn nhau, mong mọi người luôn giữ bình tĩnh và lịch sự vì một cộng đồng game Anh Hùng Tam Quốc thật vui và ý nghĩa nhé.”


Information

Từ khi ra mắt vào tháng 10 năm 2011, tuy chỉ là một game Mạng xã hội nhỏ bé nhưng Anh Hùng Tam Quốc vẫn luôn chiếm được sự ủng hộ từ đông đảo cộng đồng game thủ yêu thích dòng game Tower Defense. Vừa qua Soha Game tung thêm hai tướng mới: Chu Du và Quan Phượng – con gái Quan Vũ, và chức năng khủng Trùng sinh cho tướng max lv 120, đáp ứng phần nào mong mỏi của game thủ.



Theo NPH Soha Game
Share this article :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Support : Điểm Tin Game | Tầng 1, Tòa Nhà Cấp 4 | Thành Phố Vũng Tàu
Copyright © 2011. DIEMTINGAMES.TK - All Rights Reserved
Data Archive And Created by Vũng Tàu Archive
Khám phá và sử dụng by Relax Toy