Home » » Tầm Long và Thần Giới cùng khai mở

Tầm Long và Thần Giới cùng khai mở

Written By zeroinlove on Thứ Tư, 25 tháng 4, 2012 | 23:36

Tầm Long đã chính thức ra mắt game thủ đồng thời Thần Giới cũng khai mở server mới trên hệ thống cổng chơi game GoPlay của VTC.

Tầm Long ra mắt Closed Beta không reset


Vào lúc 10 giờ sáng ngày 25/4 vừa qua, webgame chiến thuật Tầm Long đã chính thức ra mắt giai đoạn Closed Beta không reset tài khoản. Nhân dịp này, ban điều hành game cũng tỏ thái độ lắng nghé ý kiến của game thủ và cũng đã có lời kêu gọi cộng đồng xây dựng game với tiêu chí “ Gamer sẽ là người xây dựng game và chúng tôi chỉ là những người hỗ trợ” và “hạn chế việc nạp thẻ đổi vàng trong game”.


Tầm Long lấy bối cảnh và cốt truyện xoay quanh cuộc chiến Tam Quốc quen thuộc.Tuy vậy xuất phát điểm của Tầm Long lại là thời điểm Lưu Bị được phong chức Thái Thú. Khi tham gia vào game, người chơi sẽ trở thành một Thái Thú và từng bước xây dựng lãnh thổ riêng của mình. Đồng thời với đó, việc chiêu tướng mộ binh để xây dựng một thế lực quân sự hùng mạnh nhằm tự vệ trước kẻ thù và chinh chiến tứ phương cũng là một điều không thể thiếu.

Tính chiến thuật trong Tầm Long được thể hiện bởi tính khắc kỵ của các loại binh chủng và hệ thống kĩ năng đa dạng của các Võ Tướng. Do đó việc xây dựng quân đội cần phải có sự tính toán rất kĩ và lâu dài. Ngoài ra các tính năng giải trí mới cũng được bổ sung trong game như các sự kiện đua ngựa, đấu tướng ở thể loại cả văn lẫn võ. Đặc biệt là chức năng Câu Đố Khổng Minh trong nhiệm vụ game sẽ khiến gamer phải dùng trí tuệ của mình để giải đáp.

Thần Giới chính thức ra mắt trên mạng xã hội Go


Theo nhà phát hành Thần Giới cho biết, vào lúc 14 giờ ngày 27/04/2012, webgame Thần Giới sẽ chính thức gia nhập và trở thành một trong những ứng dụng giải trí trực tuyến của cộng đồng mạng GO.vn với máy chủ mới Phúc Thiên.


Trước sự kiện đặc biệt này, đại diện NPH webgame Thần Giới cho hay: “Việc mở rộng thị trường đánh dấu bước phát triển mới của Thần Giới tại thị trường Việt Nam. Đồng thời, điều này cũng đáp ứng phần nào nguyện vọng mang đến niềm vui giải trí cho nhiều người dùng hơn. Trong tương lai, sản phẩm hứa hẹn tạo ra những bước đột phá mới thú vị”.

Theo đó hàng loạt các sự kiện đặc biệt được ra mắt nhân dịp khai mở máy chủ Phúc Thiên trên mạng xã hội GO.vn như tặng gift code tân thủ Phiên Bản Mới, Sự Kiện Phiên Bản Mới. Đây là tin vui thứ 2 cho cộng đồng Thần Giới, tin vui đầu tiên chính là việc webgame này chính thức cập nhật Big Update mang tên Tiên Lữ Kỳ Duyên 2 vào ngày 25/4 vừa qua.

Theo diễn đàn Game 8
Share this article :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Support : Điểm Tin Game | Tầng 1, Tòa Nhà Cấp 4 | Thành Phố Vũng Tàu
Copyright © 2011. DIEMTINGAMES.TK - All Rights Reserved
Data Archive And Created by Vũng Tàu Archive
Khám phá và sử dụng by Relax Toy