Home » » Cùng soi Tiên Ma Truyền Kỳ ngày đầu ra mắt ở Việt Nam

Cùng soi Tiên Ma Truyền Kỳ ngày đầu ra mắt ở Việt Nam

Written By zeroinlove on Thứ Năm, 19 tháng 4, 2012 | 01:43

Vào ngày hôm qua 18/4, VNG đã chính thức phát hành Tiên Ma Truyền Kỳ trên mạng xã hội Zing. Ngay từ lúc này, bạn đã có thể dễ dàng đăng ký chơi game trên trang chủ http://tienmatk.com/. 



Trên thực tế, Tiên Ma Truyền Kỳ vốn là Webgame Khuynh Thành từng được NPH Tầm Tay ra mắt vào khoảng cuối 2010. Do vậy, việc VNG phát hành lại Webgame này có thể coi là một sự hợp tác giữa 2 hãng game này. Đây cũng là chuyện khá bình thường khi các NPH thường bắt tay với nhau để mở rộng cộng đồng cho tựa game của mình khi chính Khuynh Thành cũng đang hoạt động song song cùng với Tiên Ma Truyền Kỳ.

Trò chơi cung cấp 3 class nhân vật là La Phù, Bồng Lai và Thanh Thành. Tham gia vào game, người chơi sẽ lần lượt được dẫn dắt bởi các nhiệm vụ tân thủ. Tuy nhiên, đa phần các nhiệm vụ này vẫn đi theo mô típ cũ khi game thủ chỉ việc click chuột theo các hướng dẫn được đặt sẵn.


Thuộc thể loại nhập vai kiếm hiệp, Tiên Ma Truyền Kỳ vẫn giữ vững lối chơi thông thường như những Webgame cùng loại khác. Tuy nhiên, nếu đánh giá một cách tổng thể thì đồ họa của Tiên Ma Truyền Kỳ khá... "xấu" và hoàn toàn thua kém so với những cái tên đang nổi ở Việt Nam như Hùng Bá Thiên Hạ, Võ Lâm Chi Mộng...

Bên cạnh đó, một điểm yếu khác của Tiên Ma Truyền Kỳ là các thao tác được thực hiện vẫn còn khá chậm và không được "mượt" cho lắm. Nhìn chung, đa phần game thủ Việt sẽ gặp khá nhiều vấn đề bất cập khi trải nghiệm Webgame này bởi họ đã quá quen thuộc với những Webgame nhập vai chiến thuật bóng bẩy khác được phát hành trong thời gian gần đây.


Trong ngày đầu ra mắt, số lượng người tham gia chơi Tiên Ma Truyền Kỳ chỉ ở mức trung bình. Có lẽ, vì không thực sự là một Webgame hoàn toàn mới nên Tiên Ma Truyền Kỳ không thực sự thu hút được một lượng đông người chơi.

Sau đây, chúng ta hãy cùng có những đánh giá tổng quan hơn về Tiên Ma Truyền Kỳ qua những hình ảnh trong ngày đầu ra mắt:











Source from Game K
Share this article :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Support : Điểm Tin Game | Tầng 1, Tòa Nhà Cấp 4 | Thành Phố Vũng Tàu
Copyright © 2011. DIEMTINGAMES.TK - All Rights Reserved
Data Archive And Created by Vũng Tàu Archive
Khám phá và sử dụng by Relax Toy