Home » » "Đế Chế Truyền Kỳ" Closed Beta mừng ngày 30/04

"Đế Chế Truyền Kỳ" Closed Beta mừng ngày 30/04

Written By zeroinlove on Thứ Ba, 24 tháng 4, 2012 | 09:57

Đáp lại sự quan tâm của người chơi, chưa đầy 1 tuần sau khi kết thúc Alpha test, 11h00 ngày 27/04/2012, Đế Chế Truyền Kỳ lại tiếp tục rộn ràng với hoạt động Closed Beta và chuỗi sự kiện đặc biệt chào đón.

Với phương châm đặt nhu cầu khách hàng lên hàng đầu, Đế Chế Truyền Kỳ đã thẳng thắn tiếp thu ý kiến đóng góp của người chơi, từ đó tiến tới khắc phục và hoàn thiện sản phẩm. Trong lần này, một số tính năng và hoạt động mới lần đầu tiên xuất hiện, hứa hẹn mang lại nhiều ưu đãi hấp dẫn cho người chơi.



Đế Chế Truyền Kỳ sẽ Closeb Beta vào ngày 27/04/2012

Ngoài sự kiện “Đua Top nhận Kindle Fire”, có thể liệt kê các event ingame giá trị khác như: Thăng quan tiến chức nhận thưởng, Tặng Chiêu Hiền Lệnh, Thất Tinh Diệu Nhật, Phong tướng Hữu Bái Hầu, Tài nguyên đầy kho… Bắt đầu từ ngày 27/04, các hoạt động là cơ hội cho game thủ nhận quà trị giá lên tới hàng trăm Kim Nguyên Bảo (KNB).

Bên cạnh đó, người chơi còn có cơ hội gia tăng sức cạnh tranh và khởi đầu vững chãi hơn với hoạt động phát code triển khai đồng thời trong thời gian này. Hai fanpage của Đế Chế Truyền Kỳ trên Facebook  Zing cũng rầm rộ với các sân chơi đa dạng, từ tặng thưởng vé xem phim đến các loại code ưu đãi đặc biệt có số lượng giới hạn.

Một đại diện sản phẩm cho hay: “Mừng quốc lễ 30 – 4, chúng tôi quyết định ra mắt phiên bản Closed Beta cùng chuỗi event nhằm gia tăng thật nhiều niềm vui cho mọi người. Dù quy mô tổ chức còn hạn hẹp trong cộng đồng game thủ nhưng hy vọng chúng sẽ thực sự hữu ích và phát huy hiệu quả tinh thần.” 

Đăng ký và thông tin trò chơi tại trang chủ Đế Chế Truyền Kỳ.

Theo NPH ĐCTK
Share this article :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Support : Điểm Tin Game | Tầng 1, Tòa Nhà Cấp 4 | Thành Phố Vũng Tàu
Copyright © 2011. DIEMTINGAMES.TK - All Rights Reserved
Data Archive And Created by Vũng Tàu Archive
Khám phá và sử dụng by Relax Toy