Home » » Long Tướng lộ video clip Việt hóa

Long Tướng lộ video clip Việt hóa

Written By zeroinlove on Thứ Tư, 18 tháng 4, 2012 | 23:31


Chỉ vài ngày sau khi thông tin webgame Long Tướng sắp được ra mắt tại thị trường Việt Nam thì cộng đồng mạng lại được dịp nóng lên với đoạn video clip Việt hóa của trò chơi.

Xem qua đoạn clip, có thể thấy đồ họa trong Long Tướng được thể hiện chi tiết, sắc nét. Các nhân vật được tạo hình sinh động với động tác uyển chuyển, dứt khoát khi ra đòn. Ngoài ra nhịp độ trận đấu cũng diễn ra rất nhanh, các chiến tướng liên tục ra đòn, phản đòn, khiến cho người xem dường như bị hút vào trận đấu. Đặc biệt hiệu ứng chiêu thức cũng được thể hiện rất tốt và tạo nên những trận đánh đẹp mắt gây ấn tượng với người chơi.
http://picture.playpark.vn/AS/ImgUp/418201218_4_2012_longtuong1.jpg
Là một trong những webgame “con cưng” của My9yU – một trong những NPH Game lớn nhất Trung Quốc, được xây dựng dựa trên nền tảng công nghệ, đồ họa hiện đại, Long Tướng đã cải thiện được tình trạng lag, dis và tối ưu hóa chất hình ảnh trong game. Bên cạnh đó, với ý tưởng nhập vai kết hợp chiến thuật, trò chơi đã tạo cho mình một cải tiến đốt phá, thể hiện thế giới Tam Quốc theo một cách hoàn toàn khác.
http://picture.playpark.vn/AS/ImgUp/417201217_4_2012_longtuong21s.jpg
Bởi lẽ gameplay của Long Tướng đòi hỏi người chơi phải đầu tư suy nghĩ vào việc bày binh bố trận, tính toán đội hình sao cho đạt được hiệu quả chiến đấu cao nhất. Thêm vào đó yếu tố nhập vai sẽ giúp người chơi hòa mình vào bối cảnh, cũng như không khí hào hùng của thời Tam Quốc.
Hiện tại thông tin chi tiết về các tính năng và ngày phát hành chính thức vẫn được giữ kín. Tuy nhiên, với những gì Long Tướng thể hiện trong đoạn clip trên thì hi vọng game thủ nước nhà sẽ ủng hộ!

Source from Play Park VN
Share this article :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Support : Điểm Tin Game | Tầng 1, Tòa Nhà Cấp 4 | Thành Phố Vũng Tàu
Copyright © 2011. DIEMTINGAMES.TK - All Rights Reserved
Data Archive And Created by Vũng Tàu Archive
Khám phá và sử dụng by Relax Toy