Home » » Soi Tầm Long ngày đầu mở cửa tại Việt Nam

Soi Tầm Long ngày đầu mở cửa tại Việt Nam

Written By zeroinlove on Thứ Tư, 25 tháng 4, 2012 | 01:22


Như đã thông báo trước đúng 10h sáng nay 25/04/2012, webgame Tầm Long đã chính thức khai mở Close Beta –Không reset tài khoản. Ngay từ khi ra mắt trang teaser thì game đã thu hút rất nhiều sự quan tâm từ phía game thủ Việt và với việc ra mắt 2 sever đầu tiên, số lượng gamer đăng nhập vào game đã tăng rất nhanh.
 
 
Nhìn chung Tầm Long hoạt động khá trơn tru và không xảy ra sự cố nào đáng kể. Hiện tại ,game đã cho đăng kí và vào chơi game dễ dàng tại trang chủ http://tamlong.us/.
 
Trên trang chủ, BQT Tầm Long cũng đã có lời kêu gọi cộng đồng xây dựng game với tiêu chí “Gamer sẽ là người xây dựng game và chúng tôi chỉ là những người hỗ trợ” và “hạn chế việc nạp thẻ đổi vàng trong game".
 
 
Tổng kết lại dựa trên những hình ảnh và trải nghiệm trong game có thể thấy Tầm Long khá giống với các webgame khác như Linh Vương, Đắc Kỷ… Tuy nhiên với gameplay khá nổi bật với nhiều tính năng mới lạ mà các webgame khác trên thị trường chưa có, hi vọng trò chơi có thể đứng vững và phát triển tốt tại thị trường game khó tính như Việt Nam.
 
Nếu bạn chưa biết, Tầm Long lấy bối cảnh và cốt truyện xoay quanh cuộc chiến Tam Quốc quen thuộc. Tuy vậy xuất phát điểm lại là thời điểm Lưu Bị được phong chức Thái Thú. Khi tham gia vào game, bạn trở thành một Thái Thú và từng bước xây dựng lãnh thổ riêng của mình, việc chiêu tướng mộ binh để xây dựng một thế lực quân sự hùng mạnh nhằm chinh chiến tứ phương cũng là một tính năng hấp dẫn với gamer.
 


Theo Game K

    Ý kiến của game thủ:

  • game xàm hết sức, còn không nạp thẻ ư, vô test chưa mà viết bài này đó hả, làm q, giám định trang bị, luyện tướng, xây nhà, nâng kỹ thuật xin thưa tầm 40h chờ đợi ko vàng hả, chơi thử đi, game dở chưa tưg thấy
    anhhoadhqb ( 14:26 - 25/4/2012)

Share this article :

1 nhận xét:

  1. dở thì phắn mẹ đi, có ai mời mặt lồn mày chơi đâu mà ý kiến ý cò

    Trả lờiXóa

 
Support : Điểm Tin Game | Tầng 1, Tòa Nhà Cấp 4 | Thành Phố Vũng Tàu
Copyright © 2011. DIEMTINGAMES.TK - All Rights Reserved
Data Archive And Created by Vũng Tàu Archive
Khám phá và sử dụng by Relax Toy