Home » » Long Tướng có gì Hot

Long Tướng có gì Hot

Written By zeroinlove on Thứ Tư, 25 tháng 4, 2012 | 01:18


Gameplay sáng tạo và đồ họa tiên tiến, Long Tướng sẽ là sự lựa chọn tốt cho game thủ Việt trong dịp hè này.

Hệ thống phụ bản theo sát cốt truyện Tam Quốc

Lấy bối cảnh Tam Quốc, Long Tướng sở hữu cho mình hệ thống phụ bản có cốt truyện liền mạch, bám sát diễn biến trong tác phẩm Tam Quốc Chí. Người chơi sẽ được tham gia vào các trận đánh nổi tiếng trong lịch sử và gặp được các nhân vật nổi tiếng quen thuộc như: Tào Tháo, Lưu Bị, Quan Công…
http://picture.playpark.vn/AS/ImgUp/425201225_4_2012_longtuong1.jpg

Với tiêu chí bám sát lịch sử nên khi tham gia Long Tướng, người chơi cũng đồng nghĩa với việc tham gia vào câu truyện lịch sử thời Tam Quốc. Chính vì vậy Long Tướng sẽ là sự lựa chọn hợp lý cho những game thủ yêu thích lịch sử, và cách đối nhân xử thế của các bậc tiền bối thời Tam Quốc.

Đồ họa đẹp mắt

Long Tướng được xây dựng bằng nền tàng đồ họa tiên tiến. Hiệu ứng tấn công và chuyển động của các nhân vật cũng rất mượt và đẹp mắt. Ngoài ra việc sử dụng các gam màu sáng cũng giúp cho phông nền game không quá u ám, nặng nề cho người chơi.
http://picture.playpark.vn/AS/ImgUp/425201225_4_2012_longtuong2.jpg

Sử dụng kĩ thuật nhúng dữ liệu tiên tiến Embedded Database, Long Tướng giảm thiểu tối đa hiện tượng lag, dis phổ biến ở các webgame khác. Kỹ thuật này được sử dụng phổ biến ở các mạng xã hội và Long Tướng là một trọng những webgame hiếm hoi sử dụng kỹ thuật này.

Chiến thuật đặc sắc

Không giống những webgame cùng thể loại với hệ thống chiến thuật phức tạp ngay từ đầu, ngược lại Long Tướng xây dựng cho mình hệ thống chiến thuật theo thứ cấp. Ban đầu game không đòi hỏi nhiều từ việc điều chỉnh đội hình, chọn tướng xuất trận…khi vượt phó bản. Nhưng tất cả sẽ thay đổi khi người chơi đạt được những đẳng cấp nhất đinh và lúc đó game thủ sẽ phải chú ý từng li, từng tí nếu muốn giành chiến thắng với tổn thất thấp nhất. 
http://picture.playpark.vn/AS/ImgUp/425201225_4_2012_longtuong4.jpg

Có thể xem chiến thuật trong Long Tướng cũng hoàn toàn khác biệt. Vì người chơi chỉ có một đội hình xung trận và sức mạnh của trận pháp sẽ phụ thuộc hoàn toàn vào hệ thống tướng lĩnh cùng với các kĩ năng riêng biệt của tướng xung trận. Chính vì vậy Long Tướng sở hữu cho mình hơn 50 chiến tướng, cùng với số lượng kĩ năng đa dạng đủ để người chơi sáng tạo ra những chiến thuật đặc sắc nhất.

Tính năng đa dạng

Phong ấn Ma Thần đưa người chơi cùng quốc gia tham gia vào trận chiến với Ma Thần. Sở hữu sức mạnh khủng khiếp cùng với lượng sinh lực dồi dào, Ma Thần là nổi ám ảnh của game thủ Long Tướng. Để tiêu diệt được Ma Thần, tất cả người chơi trong cùng quốc gia phải đoàn kết tiêu diệt Ma Thần. Người chơi sẽ giành được những phần thưởng giá trị sau khi giành chiến thắng.

Mặt khác hệ thống Đấu Trường cũng cho phép người chơi tự do khiêu chiến với người chơi khác để giành được thứ hạng cao nhất cho mình. Mỗi ngày hệ thống sẽ tự động tổng hợp và phát thưởng cho những game thủ nằm trong Top 200, 100,50, 20…Vị trí càng cao càng nhận được nhiều phần thưởng.
http://picture.playpark.vn/AS/ImgUp/425201225_4_2012_longtuong5.jpg

Một trong những tính năng đặc sắc khác là Tranh đoạt quyền địa chủ. Tính năng này cho phép người chơi tham gia truy bắt những bại tướng trong Đấu Trường làm nô lệ khổ sai. Người chơi có thể nhận được lượng điểm kinh nghiệm từ nô lệ của mình. Có hai chế độ đối xử với nô lệ, hoặc an ủi hoặc bốc lột, ứng với mỗi chế độ người chơi sẽ nhận được lượng điểm khác nhau.

Cũng được biết hiện nay quá trình chuẩn bị cho giai đoạn closed beta của Long Tướng đã hoàn tất và sẽ ra mắt game thủ Việt vào ngày mai (26/4/2012).

Trang chủ: http://longtuong.zing.vn
Theo NPH VNG
Share this article :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Support : Điểm Tin Game | Tầng 1, Tòa Nhà Cấp 4 | Thành Phố Vũng Tàu
Copyright © 2011. DIEMTINGAMES.TK - All Rights Reserved
Data Archive And Created by Vũng Tàu Archive
Khám phá và sử dụng by Relax Toy