Home » , » Sự kiện bên lề của Thành Cát Tư Hãn II, Đế Chế Truyền Kỳ và Vạn Vương Chi Vương

Sự kiện bên lề của Thành Cát Tư Hãn II, Đế Chế Truyền Kỳ và Vạn Vương Chi Vương

Written By zeroinlove on Thứ Tư, 25 tháng 4, 2012 | 01:16


Game thủ Việt sẽ được gợi nhớ đến chiến thắng hào hùng của lịch sử Việt Nam khi 3 lần quyết chiến với Đế Quốc Mông Cổ trong game Thành Cát Tư Hãn 2. Ngoài ra webgame Đế Chế Truyền Kỳ và Vạn Vương Chi Vương cũng có những thông tin đáng quan tâm khác.

Thành Cát Tư Hãn 2 hứa hẹn “cưa đổ” game thủ Việt

Trong những năm trở lại đây, các sản phẩm game online ra mắt tại Việt Nam đều có xuất xứ từ những tiểu thuyết kiếm hiệp nổi tiếng của Trung Quốc… Đây cũng là một lợi thế cho nhà phát hành khi những tựa game này đều đã sở hữu sẵn một lượng lớn cộng đồng đam mê truyện. Tuy nhiên, đã là truyện thì luôn có những tình tiết hư cấu xa rời thực tế, vì vậy những tựa game cấu thành từ tiểu thuyết sẽ gặp khó khăn khi không lột tả được hết cái hay của cốt truyện.
http://picture.playpark.vn/AS/ImgUp/425201225_4_2012_tuhan.jpg

Riêng với Thành Cát Tư Hãn 2 thì hoàn toàn ngược lại. Bởi cốt truyện của game không phải là truyện hư cấu, đó là những tình tiết lịch sử được tái hiện lại một cách chân thực và sống động. Thậm chí khi tham gia vào hành trình chinh phục thế giới này, game thủ Việt sẽ được gợi nhớ đến chiến thắng hào hùng của lịch sử Việt Nam khi 3 lần quyết chiến với Đế Quốc Mông Cổ, đó cũng là một trong những lần ít ỏi cầm quân thất bại của Khả Hãn Thiết Mộc Chân…

Không chỉ dừng lại ở đó, người chơi sẽ tiếp tục khám phá cuộc hành trình chinh phục từ Á sang Âu, băng qua những thành phố cổ xưa nhất của Châu Âu, khám phá thêm những bí ẩn đằng sau của lịch sử, sự tranh giành quyền lực của các thủ lĩnh, cuộc chiến của vương vị và vật chất….

Người chơi sẽ choáng ngợp bởi sự đồ sộ của trên 500 công trình kiến trúc lịch sử, 4 nền văn hóa cổ xưa, 12 lớp nhân vật đặc trưng, hệ thống PK siêu cấp…những tính năng của trò chơi đa dạng không chỉ dựng lại ở góc độ Châu Âu mà còn mang thêm một chút âm hưởng Châu Á.

Có lẽ đây sẽ là một món ăn với nhiều khẩu vị nhất khi xuất hiện tại thị trường Việt Nam.

Trang chủ: http://han2.xeragame.com/teaser/

Đế Chế Truyền Kỳ định ngày closed beta

Chưa đầy 1 tuần sau khi kết thúc alpha test, thì NPH Đế Chế Truyền Kỳ đã bất ngờ công bố thông tin về ngày closed beta sẽ diễn ra vào lúc 11h ngày 27/4/2012 tới. 
http://picture.playpark.vn/AS/ImgUp/425201225_4_2012_deche.jpg

Với phương châm đặt nhu cầu khách hàng lên hàng đầu, webgame Đế Chế Truyền Kỳ đã thẳng thắn tiếp thu ý kiến đóng góp của người chơi để từ đó tiến tới việc khắc phục và hoàn thiện sản phẩm. Dự kiến trong lần trở lại này một số tính năng và hoạt động mới lần đầu tiên xuất hiện trong game hứa hẹn mang lại nhiều sự hấp dẫn cho người chơi.

Đại diện NPH Đế Chế Truyền Kỳ cho hay: “Mừng quốc lễ 30/4 chúng tôi quyết định ra mắt phiên bản closed beta cùng chuỗi event nhằm gia tăng thật nhiều niềm vui cho mọi người. Dù quy mô tổ chức còn hạn hẹp trong cộng đồng game thủ song hy vọng chúng sẽ thực sự hữu ích và phát huy hiệu quả tinh thần cao”. 

Trang chủ: http://www.dechetruyenky.com

Vạn Vương Chi Vương đồng hành cùng game thủ
 Sài Thành

Vừa qua NPH SunSoft đã chính thức triển khai chiến dịch Chơi Game Vạn Vương Chi Vương Hay – Nhận Ngay Quà Khủng tại các phòng net trên địa bàn TP.Hồ Chí Minh. 
http://picture.playpark.vn/AS/ImgUp/425201225_4_2012_vvcv.JPG

Nhìn chung các đại sứ rất vui mừng khi được sát cánh cùng các game thủ tại phòng net. Họ đã lắng nghe một cách chân thành ý kiến của các bạn game thủ, khiến cho các bạn cảm nhận được rõ ràng sự quan tâm từ phía NPH Sunsoft đến cộng đồng người chơi thân thiết! Cũng được biết rằng đây chỉ là sự kiện mở đầu cho hàng loạt sự kiện lớn sắp diễn ra tới đây của webgame Vạn Vương Chi Vương trong khoảng cuối tháng 4 và đầu tháng 5/2012.

Trang chủ: http://vvcv.gosu.vn
Theo NPH Game
Share this article :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Support : Điểm Tin Game | Tầng 1, Tòa Nhà Cấp 4 | Thành Phố Vũng Tàu
Copyright © 2011. DIEMTINGAMES.TK - All Rights Reserved
Data Archive And Created by Vũng Tàu Archive
Khám phá và sử dụng by Relax Toy