Home » » 4 MMORPG giả tưởng đáng chú ý dành cho game thủ Việt

4 MMORPG giả tưởng đáng chú ý dành cho game thủ Việt

Written By zeroinlove on Thứ Tư, 30 tháng 5, 2012 | 21:22

RF Online

RF Online (Rising Force Online) là một trò chơi khoa học giả tưởng theo phong cách anime (hoạt hình Nhật). Trò chơi do công ty CCR của Hàn Quốc phát triển và hiện nay đang được cung cấp hoàn toàn miễn phí. RF Online là một sự kết hợp giữa sự tưởng tượng diệu kỳ theo truyền thống và khoa học giả tưởng thuyết vị lai.

Khác với 4 tựa game trên đều lấy bối cảnh Trái Đất trong tương lai, thế giới của RF Online diễn ra trong bối cảnh một thiên hà không gian xa xôi mang tên Novus, nơi đó có 3 chủng tộc Accretia, Bellato và Cora. Họ cùng chiến đấu lẫn nhau để tranh giành quyền lực và tài nguyên.

Star Trek Online

Là một game ăn theo phim điện ảnh bom tấn, Star Trek Online là game lấy bối cảnh vào năm 2409. Trong đó, người chơi sẽ được vào vai những nhà du hành điều khiến các phi thuyền khổng lồ đi du ngoạn vũ trụ và khám phá ra những hành tinh hay nền văn minh xa xôi. Game thủ có thể chọn đóng vai thuyền trưởng, nhà khoa học, binh sỹ… để phát triển nghề nghiệp theo ý thích riêng của mình.


Ngoài ra, game thủ còn có thể trở thành một chiến binh dày dạn trận mạc thông qua chế độ tập luyện và những trận chiến thường xuyên xảy ra trong game. Người chơi sẽ có cơ hội điều khiển cả một phi thuyền to lớn để tham gia vào các trận đánh hoành tráng trong vũ trụ. Star Trek Online còn mang lại cho người chơi cơ hội tự mình đặt chân lên vùng đất mà chưa từng có ai đặt chân đến.


Star Trek Online được phát triển bởi engine Cryptic nổi tiếng, do vậy hình ảnh và các tính năng trong game đều được thực hiện rất nổi trội. Những chiếc phi thuyền, không gian vũ trụ bao la, hành tinh trôi nổi, bến đỗ trong game đều rất sắc sảo và toát lên vẻ đẹp của một vũ trụ bao la huyễn hoặc.

Champions Online

Champions Online là MMORPG lấy đề tài các siêu anh hùng chống lại thế lực bóng tối. Người chơi có thể tuỳ ý tạo nên một hình tượng anh hùng cho riêng mình với vẻ ngoài không giống ai cùng những khả năng đặc biệt theo các hướng: sức mạnh cơ bắp, tự nhiên (lửa, băng, sét...), công nghệ (vũ khí, đạn dược), tâm lý (thôi miên, ảo thuật...), võ thuật.


Game thủ nhận nhiệm vụ từ các Chiến binh vô địch, hoặc từ nhiều nhân vật khác trong trò chơi. Nơi thực hiện có thể là sa mạc, rừng già, ngoài không gian và vô số những địa điểm thú vị khác. Người ngoài hành tinh và những xác chết di động đều muốn biến nhân loại thành nô lệ, và nhân vật ảo phải chống lại chúng.

DC Universe Online

Được xếp vào hàng những "game moi tiền đáng chơi nhất 2011", thế nhưng việc DC Universe Onlinemở thêm phiên bản free cho gamer đã khiến nó nhanh chóng được gamer Việt hào hứng tham gia. Với account Free, game thủ vẫn có thể truy cập vào tất cả các khu vực và tham gia vào mọi nhiệm vụ, có thể tham gia guild và có được gói hỗ trợ ban đầu giống như các thành viên thu phí khác.


Theo ghi nhận, các bài hướng dẫn từ dành cho newbie tới nâng cao được update liên tục trên diễn đàn, guild dành cho người Việt cũng được thành lập và sẵn sàng hỗ trợ người chơi mới còn bỡ ngỡ.


Lấy cốt truyện về các Siêu anh hùng, Gameplay của DC Universe Online được đánh giá là xuất sắc khi game thủ vừa có thể trình diễn những chiêu thức đẹp mắt, phức tạp nhưng vẫn dựa trên nền của thể loại game nhập vai cũ với việc sử dụng chuột làm trung tâm. Hơn thế nữa, các combo của nhân vật cũng được nhận xét là độc đáo, dễ gây thiện cảm với cách điều khiển gần gũi.
Tham Khảo Game K
Share this article :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Support : Điểm Tin Game | Tầng 1, Tòa Nhà Cấp 4 | Thành Phố Vũng Tàu
Copyright © 2011. DIEMTINGAMES.TK - All Rights Reserved
Data Archive And Created by Vũng Tàu Archive
Khám phá và sử dụng by Relax Toy