Home » » "Đào Viên Online" tiến hành Open Beta tại Trung Quốc

"Đào Viên Online" tiến hành Open Beta tại Trung Quốc

Written By zeroinlove on Thứ Ba, 22 tháng 5, 2012 | 11:33

Mới đây nhà phát hành Changyou đã thông báo sẽ tiến hành Open Beta Đào Viên Online (tên Trung Quốc là Tao Yuan Online) vào ngày 24 tháng 5 tới đây. Trong lần Open Beta này Đào Viên Online sẽ không giới hạn số lượng người chơi, không reset nhân vật và các game thủ không cần key kích hoạt mà vẫn có thể trải nghiệm Đào Viên Online.



Đào Viên Online được hãng Playcool phát triển trong vòng 45 tháng với kinh phí tiêu tốn hơn 30 triệu USD. Đào Viên Online đã từng được mời tham gia vào sự kiện G-Star tại Hàn Quốc như đại diện cho các game nổi bật do Trung Quốc sản xuất. Ở một thị trường có thói quen chú trọng vào sức mạnh đồ họa của game online như Hàn Quốc, Đào Viên đã tỏ ra không thua kém các sản phẩm đỉnh của các nhà sản xuất game xứ sở nhân sâm.


Video gameplay của Đào Viên Online

Đào Viên Online đem tới sự khác biệt với phong cách đồ họa anime và gameplay đánh theo lượt (turn-base). Tuy nhiên, game thủ sẽ không phải chờ theo lượt truyền thống mà cách chơi của Đào Viên Online sẽ dựa trên hệ thống thời gian thực (tương tự như một trục hẹn giờ để tấn công luân phiên giữa các nhân vật), có phần giống như trong Final Fantasy. Game có nhiều cải tiến trong hệ thống gameplay và là game đầu tiên trên thế giới phát triển bằng công nghệ đồ họa Unreal Engine 3.

Dựa trên nền tảng Unreal Engine 3, game turn-based độc đáo này hiển thị được các khung cảnh môi trường rộng lớn, một thế giới tưởng tượng đậm chất phương Đông giống như trong bộ phim hoạt hình nổi tiếng KungFu Panda của hãng Dreamworks. Chất lượng đồ họa chuẩn HD 1080p mang lại hiệu quả hình ảnh ấn tượng cũng như tác động mạnh, trực quan tới con mắt nhìn nhận của người chơi.



Hệ thống chiến đấu ATB (Active Time Battle) không có thời gian chờ, nhân vật của người chơi sẽ có thể ngay lập tức hành động và thao tác trên chiến trường. Đây được xem là một phong cách gameplay khá mới, phá vỡ các quy củ truyền thống trong dòng game turn-based, mang lại sự tự do thoải mái và chủ động hơn cho game thủ. Ngoài ra, chế độ triệu tập các tướng lĩnh cũng đem tới nhiều bất ngờ với sự xuất hiện của hàng chục, thậm chí hàng trăm tướng linh trong một "combat tổng" hoành tráng.


Các lớp nhân vật trong Đào Viên Online

Game có 4 lớp nhân vật sử dụng 4 loại vũ khí chuyên biệt là gậy phép, đao, cung và ám khí. Tuy nhiên, mỗi lớp nhân vật lại chia ra làm 3 dòng riêng với 3 loại vũ khí có đặc tính khác nhau. Sau khi đạt được cấp độ nhất định, người chơi có thể chuyển đổi giữa các lớp nhân vật với nhau.

Một số hình ảnh trong game của Đào Viên Online:

















Tham Khảo Game 4V
Share this article :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Support : Điểm Tin Game | Tầng 1, Tòa Nhà Cấp 4 | Thành Phố Vũng Tàu
Copyright © 2011. DIEMTINGAMES.TK - All Rights Reserved
Data Archive And Created by Vũng Tàu Archive
Khám phá và sử dụng by Relax Toy