Home » » Bác Ba Phi ra mắt ver 0.3a, Ỷ Thiên ra mắt chiến trường, GM tham gia cùng game thủ trong Lục Mạch TK

Bác Ba Phi ra mắt ver 0.3a, Ỷ Thiên ra mắt chiến trường, GM tham gia cùng game thủ trong Lục Mạch TK

Written By zeroinlove on Thứ Bảy, 12 tháng 5, 2012 | 01:09

Giới thiệu trang chủ, Bác Ba Phi ấn định ngày ra mắt phiên bản 0.3a

Sau bốn ngày ra mắt teaser (ngày 08/05), thì cũng đúng 10h sáng ngày 12/05, trang chủ Bác Ba Phi được mở, khẳng định sự chính thức ra mắt của sản phẩm này.

Lấy màu xanh làm chủ đạo, từ teaser đến trang chủ, Bác Ba Phi bước đầu đã thu hút và tạo được ấn tượng về sự đồng bộ hình ảnh, đưa đến cộng đồng những thành phẩm chỉnh chu nhất. Trang chủ ra mắt, hình ảnh - thông tin sản phẩm đã bắt đầu được đăng tải. Đồng thời, thời điểm ra mắt Bác Ba Phi v0.3A cũng đã được NPH ấn định. Tuy nhiên cụ thể là khi nào thì vẫn chưa được tiết lộ.


Như tất cả chúng ta đều biết, Plants vs Zombies là một sản phẩm game nổi tiếng và được đông đảo cộng đồng thế giới đón nhận và yêu thích. Với nhiều phiên bản khác nhau, nhưng Plants vs Zombies vẫn giữ nguyên hình ảnh cùng lối chơi đơn giản để tạo nên “thương hiệu” Plants vs Zombies nổi tiếng do PopCap sản xuất.


Dựa trên nền tảng và những ưu điểm của Plants vs Zombies kết hợp tính năng kết nối cộng đồng từ các sản phẩm game online, SunSoft đã phát triển một câu chuyện mới, vận dụng những hình ảnh đậm nét văn hóa của đất nước vào trong sản phẩm để tạo nên một Bác Ba Phi – “Plants vs Zombies” hình ảnh Việt chất lượng phục vụ người chơi. Với hình tượng Bác Ba Phi, cây sen và cuộc chiến với người rơm, dự án Bác Ba Phi – “Plants vs Zombies” hình ảnh Việt ra mắt, SunSoft hy vọng đây sẽ là một sản phẩm mà ở đó các game thủ Việt sẽ cảm nhận sự quen thuộc và gần gũi trong đời sống quanh mình khi trải nghiệm sản phẩm.



Một số hình ảnh phác thảo trước khi có tạo hình hoàn chỉnh


Một tính năng mới trong Bác Ba Phi – “Plants vs Zombies” hình ảnh Việt.
Trang chủ: http://bacbaphi.vn

Sẽ có chiến trường Tống Kim trong "Ỷ Thiên online"

Từ trước đến nay, khi nhắc đến các trận chiến lớn trong game online thì mọi người thường sẽ nghĩ ngay đến Công Thành Chiến và Tống Kim. 


Chiến trường Tống Kim đã từ lâu được coi như là một dạng chiến trường chuẩn trong tất cả các game có hệ thống PK phong phú. Có lẽ một webgame có hệ thống chiến trường Tống Kim sẽ không có gì lạ nhưng những gì mà Băng Hỏa Chiến Trường trong Ỷ Thiên online mang lại cho người chơi sẽ là những cảm giác chân thực nhất. Băng Hỏa Chiến Trường trong Ỷ Thiên online có thể chứa được 400 game thủ tham gia cùng một lúc nên sẽ hứa hẹn xảy ra rất nhiều cuộc chiến quyết liệt giữa hai phe Băng và Hỏa.





Chiến trường Băng Hỏa trong Ỷ Thiên online

Trong chúng ta chắc hẳn rất nhiều người đã từng tham gia vào những trận Công Thành Chiến rực lửa vào thứ 7 hàng tuần trong Võ Lâm Truyền Kỳ, Kiếm Thế. Với Ỷ Thiên online mọi người hoàn toàn có thể sống lại những cảm giác hào hùng đó với hệ thống chiến trường theo dạng công thành chiến mà điển hình nhất là Ỷ Thiên Hoàng Thành Chiến.


Các cuộc quần chiến luôn được game thủ yêu thích

Với hệ thống chiến trường đa dạng, diễn ra tất cả các ngày trong tuần. Ỷ Thiên online sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho nhưng ai yêu thích PK.
Trang chủ của trò chơi: http://ythien.com

"Lục Mạch Thần Kiếm" GM tham gia sự kiện cùng game thủ

“Thú vui diệt gà mờ” là câu nói vui của những người vận hành game Lục Mạch Thần Kiếm về phần sự kiện “Online Diệt GM”, thuộc sự kiện Bái Phục Tâm Sư sẽ được NPH cập nhật vào ngày 14/5 tới đây.

Sự kiện Bái Phục Tâm Sư gồm 4 phần: Bí Kíp Sư Môn, Cao Thủ Môn Phái, Tầm Sư, Online Diệt GM. Diễn ra từ 10:00 ngày 14/5 và kết thúc vào 22:59 ngày 21/5/2012. 


Tham gia sự kiện, game thủ sẽ có cơ hội nhận được rất nhiều gói quà quý như: Gói quà Bí Kíp Sư Môn, túi quà Cao Thủ Môn Phái, gói quà Tầm Sư, gói quà Võ học cơ bản, gói quà Võ học thượng thừa…

Đại diện NPH game cho biết, “Online Diệt GM” là phần sự kiện vô cùng mới lạ, lần đầu tiên xuất hiện tại thế giới Lục Mạch Thần Kiếm. Sự kiện Bái Phục Tâm Sư hứa hẹn sẽ tạo nên một tuần mới sôi động và thú vị dành cho cộng đồng game thủ.

Gói quà Võ học thượng thừa

Những người vận hành game (GM), sẽ sử dụng nhân vật từ cấp 45 - 75 vào vai những người vận tiêu xa (Tím) để người chơi tham gia cướp tiêu; ngẫu nhiên xuất hiện tại thành Lạc Dương và sẵn sàng tiếp chiêu trình PK của game thủ. Người chơi nào cướp được tiêu, PK thắng GM sẽ nhận được rất nhiều “Đá Ngũ Sắc” quý hiếm.

NPH cũng khuyến cáo người chơi, GM tham chiến khá mạnh nên game thủ phải cận thận hoặc tổ đội rồi thách đấu với GM để đảm bảo dành chiến thắng.
Trang chủ: http://thankiem.net
Theo NPH Games | Tham Khảo Game 4V
Share this article :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Support : Điểm Tin Game | Tầng 1, Tòa Nhà Cấp 4 | Thành Phố Vũng Tàu
Copyright © 2011. DIEMTINGAMES.TK - All Rights Reserved
Data Archive And Created by Vũng Tàu Archive
Khám phá và sử dụng by Relax Toy