Home » » Gamer Việt đang thay đổi như thế nào

Gamer Việt đang thay đổi như thế nào

Written By zeroinlove on Thứ Bảy, 12 tháng 5, 2012 | 01:15

Trải qua biết bao thăng trầm, nềm biết bao sóng gió, vui vẻ có, hạnh phúc có, đau khổ có, thất bại cũng có, Gamer Việt đang lớn lên từng ngày cùng với thị trường Game nước nhà. Trên thế giới, Game đã là một phần không thể thiếu trên mọi kênh thông tin, trong những cuộc nói chuyện và cả ở trường học, trở thành một kênh giải trí đầy tiềm năng và siêu lợi nhuận.

Gamer Việt của năm 2012 và trở về sau không còn như trước đây, chăm chăm cày kéo, có gì cũng khó nói nên lời, không biết kêu ai. Nếu như trước đây, Game có lỗi thì chịu đựng, game đóng cửa thì chấp nhận nhìn nhân vật cưng của mình trôi về dĩ vãng như một ký ức đẹp, thì bây giờ, nhu cầu của người chơi đã khác hẳn, đòi hỏi nhiều quyền lợi chính đáng cho mình.

Những hình ảnh này chỉ còn trong ký ức Game thủ Việt

Họ cần NPH quan tâm đến suy nghĩ của mình, thẳng thắng đề cập vấn đề, tán dương khi cảm thấy hài lòng và chỉ trích khi thấy bất công.

Mong muốn một môi trường Game thực sự, người chơi không ngại bày tỏ quan điểm về việc thu phí giờ chơi, không ngại cùng cộng đồng bài trừ hack, bug hoặc những đối tượng làm ảnh hưởng đến Game, không ngại chỉ trích những thông tin sai lệch về cộng đồng Game thủ.

Nói không với Hack

Chấp nhận bỏ đi những món ăn nhàm chán, lỗi thời và có thể gọi là "rác" để cổ vũ cho những NPH có ý định mang những sản phẩm hay về cho nước nhà.

Bối cảnh, cách chơi đến cả giao diện đã quá quen thuộc và nhàm chán

Chú trọng hơn về lối chơi, cốt truyện, độ khó của Game thay vì những kiểu cách cố hữu thường thấy ở những tựa Game mỳ ăn liền. Họ có thể chơi ở những server dù cách biệt ngôn ngữ, khó khăn khi nạp card hoặc xem các hướng dẫn chỉ để trải nghiệm những tựa Game hàng đầu thế giới.

Họ dần xoá đi khái niệm auto, hỗ trợ tận răng mà NSX mang lại cốt chỉ để nối liền khoảng cách cộng đồng, liệu ai muốn chơi một tựa game mà hỏi không có người trả lời vì đang cắm máy Auto.

Sẵn sàng trải nghiệm dù có nhiều hạn chế

Gamer Việt bây giờ đã nương tựa vào nhau nhiều hơn, họ vừa là những khách hàng tiềm năng và thân thiết, vừa là những người có thể đẩy một Game đi xuống vực nếu NPH làm cho họ không hài lòng, để xảy ra quá nhiều Hack, Bug, bảo trì vô tội vạ và hút máu không thương tiếc. Không còn cam chịu, họ bây giờ đã thể hiện được cái tôi của mình.

Cộng đồng Game thủ đông đến mức nào ?

Thế mới nói, đừng nghĩ Gamer Việt chỉ biết cày kéo, đừng nghĩ Gamer Việt chỉ biết trục lợi qua lỗi Game hoặc chấp nhận chịu đựng một vấn đề nào đó.

Thế mới nói, các NPH là bạn của Gamer, hãy thể hiện đúng nghĩa với từ "BẠN", hãy lắng nghe Gamer thủ nói gì, nghĩ gì, cần gì và ngược lại, các bạn cũng vậy nhé, hãy đặt mình vào vị trí của nhau để hiểu nhau, có vậy mới có một cộng đồng Gamer Việt vững mạnh, đẩy lùi đi những vết ố trong lịch sử Game nước nhà.
Tham Khảo Game 4V
Share this article :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Support : Điểm Tin Game | Tầng 1, Tòa Nhà Cấp 4 | Thành Phố Vũng Tàu
Copyright © 2011. DIEMTINGAMES.TK - All Rights Reserved
Data Archive And Created by Vũng Tàu Archive
Khám phá và sử dụng by Relax Toy