Home » » BenQ tung series GW - Màn hình VA dành cho dân nhiếp ảnh, thiết kế và yêu công nghệ

BenQ tung series GW - Màn hình VA dành cho dân nhiếp ảnh, thiết kế và yêu công nghệ

Written By zeroinlove on Thứ Ba, 22 tháng 5, 2012 | 21:34

Đối với dân chơi công nghệ, ai cũng biết panel là linh kiện quan trọng nhất và chiếm 99% tổng giá trị màn hình. Và bình thường, chúng ta chỉ thường sử dụng màn hình TN. Rất ít model màn hình được thiết kế với công nghệ panel IPS hay VA.


Đối với TN, IPS hay VA chỉ được sử dụng trong những chiếc màn hình chuyên dụng dành cho dân thiết kế, game thủ game nhập vai hay nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp vì chất lượng hình ảnh tuyệt vời nhưng giá cả luôn trên trời.

BenQ vừa cho ra mắt dòng màn hình series GW sử dụng panel VA với giá mềm hơn rất nhiều so với những chiếc màn hình VA hay IPS đang có mặt trên thị trường.

Sở dĩ có việc này vì BenQ tranh thủ được lợi thế sân nhà khi mà tập đoàn BenQ sở hữu cả nhà máy panel và nhà máy lắp ráp sản phẩm điện máy lớn nhất thế giới hiện nay.

Bây giờ với giá cả chấp nhận được, game thủ game nhập vai và dân yêu công nghệ toàn cầu đã có thể sở hữu được chiếc màn hình công nghệ panel VA trong mơ.



Những đặc điểm nổi trội của màn hình VA so với màn hình TN thông thường được phân tích như sau:

• Độ phân giải cực cao 5000:1: series GW của BenQ với công nghệ màn hình VA trình chiếu hình ảnh với độ phân giải cực cao trình chiếu sắc trắng và đen hoàn hảo. Công nghệ này giúp màu sắc được thể hiện chính xác nhất và giúp các phối cảnh phức tạp được trình bày rõ ràng sắc nét đến từng chi tiết nhỏ nhất. Từ đó tạo độ sắc nét và chiều sâu cho hình ảnh giúp hình ảnh được trình bày sống động chưa từng thấy.

• Hạn chế sự rò rỉ sáng trong quá trình render hình ảnh: Màn hình VA là công nghệ màn hình hoản hảo đảm bảo tránh hoàn toàn sự rò rỉ sáng trong quá trình render hình ảnh cho hình ảnh rõ ràng đến từng chi tiết.

• Góc nhìn rộng hơn: Panel VA panels với góc nhìn lên đến f 178˚/178˚ hình ảnh hiển thị rõ ràng cho dù bạn nhìn từ bất cứ góc độ nào.


Thêm vào đó series GW của BenQ là một sự kết hợp hoàn hảo giữa panel VA và đèn màn hình LED giúp hình ảnh màu sắc được hiển thị với chất lượng đẳng cấp đỉnh cao trong thế giới công nghệ màn hình.

Ngoài ra LED còn là một giải pháp màn hình tiết kiệm điện năng trong thời kì giá điện tăng cao và giúp bảo vệ màu xanh của trái đất khi tuân thủ nghiêm ngặt các nguyên tắc bảo vệ môi trường trong thiết kế và quá trình sản xuất.

Đối với dân chơi game nhập vai sử dụng nhiều hình ảnh đồ họa và dân nhiếp ảnh cũng như dân thiết kế, đây là giải pháp màn hình hoàn hảo.
Hiện tại sản phẩm đã có mặt tại Việt Nam.
Nhà Phân phối màn hình BenQ tại Việt Nam: Viscom

Website : http://www.viscom.vn 
E-mail : info@viscom.vn

VISCOM -Hà Nội

Địa chỉ : Số 6 - lô 1A , Đường Trung Yên 1, Trung Hòa, Cầu Giấy
Tel : (04)62.599.599
Fax : (04)37.834.221 :

VISCOM-Sài Gòn

Địa chỉ : 299 Tôn Thất Thuyết, P1, Q4. TP Hồ Chí Minh
Tel : (08) 62.599599
Fax : (08) 6290.9616

VISCOM -Đà Nẵng

Địa chỉ : 52 Trần Tống, Q. Thanh Khê
Tel : (0511) 6.259599 - (0511) 3.655888 
Fax : (0511) 3.655588
Tham Khảo Game K
Share this article :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Support : Điểm Tin Game | Tầng 1, Tòa Nhà Cấp 4 | Thành Phố Vũng Tàu
Copyright © 2011. DIEMTINGAMES.TK - All Rights Reserved
Data Archive And Created by Vũng Tàu Archive
Khám phá và sử dụng by Relax Toy