Home » » Chiến Thần công bố trang chủ - Lục mạch thử tài diệt GM

Chiến Thần công bố trang chủ - Lục mạch thử tài diệt GM

Written By zeroinlove on Thứ Hai, 14 tháng 5, 2012 | 02:12

Nhà phát hành Chiến Thần Online đã bắt đầu khởi động tựa game mobile đầu tiên của mình với việc mở cửa trang chủ và tung đợt giftcode đầu tiên.

Hôm nay, ngày 14/5, Chiến Thần Online đã cho ra mắt trang chủ của mình với tên miền chien.vn cũng như cho phép người chơi tải trước bộ cài về chờ thời điểm mở server. Chiến Thần Online lấy bối cảnh vùng đất Bắc Âu thời cổ nơi con người đã phải chiến đấu chống lại các thế lực hắc ám và tranh giành quyền lực lẫn nhau. Game dự kiến sẽ mở cửa vào 10 giờ ngày 16/5 sắp tới.


Kèm theo đó, các sự kiện chào mừng cũng được nhà phát hành công bố, game thủ cũng sẽ được tặng một bộ quà tặng tân thủ hỗ trợ bước đường tìm hiểu thế giới game. Bên cạnh đó, một đợt giftcode mới cũng được nhà phát hành tung ra. Nhân dịp này, nhà phát hành đã gửi tặng 300 giftcode đến cộng đồng Game8, 200 code sẽ được phát theo link bên dưới và 100 code còn lại sẽ được phát theo kênh Facebook của Game8.

Quà tặng của giftcode sẽ bao gồm:

- Chinh tập lệnh vệ sĩ 1 cái
- Sách kỹ năng vệ sĩ 1 cái
- Thẻ VIP 15 ngày

“Thú vui diệt gà mờ” là câu nói vui của những người vận hành Lục Mạch Thần Kiếm về sự kiện “Online Diệt GM”, thuộc sự kiện Bái Phục Tâm Sư được cập nhật vào ngày 14/5 này.

Sự kiện Bái Phục Tâm Sư gồm 4 phần: Bí Kíp Sư Môn, Cao Thủ Môn Phái, Tầm Sư, Online Diệt GM. Diễn ra từ 10:00 ngày 14/5 và kết thúc vào 22:59 ngày 21/5/2012.

Tham gia sự kiện, game thủ sẽ có cơ hội nhận được rất nhiều gói quà quý như: Gói quà Bí Kíp Sư Môn, túi quà Cao Thủ Môn Phái, gói quà Tầm Sư, gói quà Võ học cơ bản, gói quà Võ học thượng thừa…


Đại diện NPH game cho biết, “Online Diệt GM” là phần sự kiện vô cùng mới lạ, lần đầu tiên xuất hiện tại thế giới Lục Mạch Thần Kiếm. Sự kiện Bái Phục Tâm Sư hứa hẹn sẽ tạo nên một tuần mới sôi động và thú vị dành cho cộng đồng game thủ.


Gói quà Võ học thượng thừa

Những người vận hành game (GM), sẽ sử dụng nhân vật từ cấp 45 - 75 vào vai những người vận tiêu xa (Tím) để người chơi tham gia cướp tiêu; ngẫu nhiên xuất hiện tại thành Lạc Dương và sẵn sàng tiếp chiêu trình PK của game thủ. Người chơi nào cướp được tiêu, PK thắng GM sẽ nhận được rất nhiều “Đá Ngũ Sắc” quý hiếm.

NPH cũng khuyến cáo người chơi, GM tham chiến khá mạnh nên game thủ phải cận thận hoặc tổ đội rồi thách đấu với GM để đảm bảo dành chiến thắng.

Theo Diễn đàn Game 8
Share this article :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Support : Điểm Tin Game | Tầng 1, Tòa Nhà Cấp 4 | Thành Phố Vũng Tàu
Copyright © 2011. DIEMTINGAMES.TK - All Rights Reserved
Data Archive And Created by Vũng Tàu Archive
Khám phá và sử dụng by Relax Toy