Home » » Náo nhiệt và cởi mở buổi Offline chủ Hội Boom tại Subway

Náo nhiệt và cởi mở buổi Offline chủ Hội Boom tại Subway

Written By zeroinlove on Thứ Hai, 14 tháng 5, 2012 | 02:18

Chiều ngày 13/05/2012 vừa qua, các thành viên đại diện các Hội Boom khu vực Tp. HCM đã có buổi offline gặp gỡ thân mật với Ban điều hành Boom Online tại nhà hàng Subway (121 Hồ Tùng Mậu, Quận 1, Tp.HCM). Thông qua buổi offline này, Ban điều hành game đã thu thập được rất nhiều ý kiến hữu ích để phát triển sản phẩm cũng như cộng đồng Boom trong thời gian tới.

Buổi họp mặt quy tụ đầy đủ 34 thành viên đại diện 18 Hội Boom khu vực Tp.HCM tham gia. Đa số các bạn đều đến rất sớm và háo hức tham dự sự kiện này. Ngay từ phần mini game mở màn, đã có rất nhiều bạn hăng hái tham gia. Sự nhiệt tình của các bạn làm không khí buổi offline càng thêm náo nhiệt.

Đa số các bạn đều nhiệt tình xung phong tham gia chơi mini game

Tiếng cười của các bạn càng làm buổi họp mặt thêm rộn rã.

Trọng tâm của buổi offline là phần giao lưu giữa Ban điều hành Boom Online với các chủ Hội. Các bạn đã hăng hái đóng góp nhiều ý kiến thiết thực và hữu ích để phát triển Boom Online. 

Đại diện Ban quản trị xuống tận chổ ngồi để trao đổi với các game thủ.

Trong đó có một số ý kiến nổi bật như: thường xuyên mở thêm sự kiện đấu trường Super Fighter trong game, tăng thêm cấp độ giới hạn cho các bản đồ Hero Mode, điều chỉnh giá vật phẩm và kinh tế trong Boom… Các ý kiến khác còn đề nghị nên thường xuyên tổ chức các giải đấu in-game và out-game cũng như các buổi offline tương tự như thế này để phát triển cộng đồng Bommer hơn.

Các bạn chia sẻ rất nhiều ý kiến hay và nóng trong Boom Online

Tất cả các ý kiến đóng góp tại buổi tiệc đều được Ban quản trị ghi nhận, xem xét và có kế hoạch triển khai trong thời gian tới.

Sau phần đóng góp ý kiến, các thành viên trong offline đã được tham dự buổi tiệc buffet nhỏ do nhà hàng thức ăn nhanh Subway phục vụ. Các bạn còn được nhận nhiều phần quà dễ thương như áo thun, gối ôm Boom khi tham gia các trò chơi và có ý kiến hay trong buổi offline này.

Thông tin chi tiết cập nhật tại trang chủ: http://boom.zing.vn.
Theo NPH VNG | Tham Khảo Game 4V
Share this article :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Support : Điểm Tin Game | Tầng 1, Tòa Nhà Cấp 4 | Thành Phố Vũng Tàu
Copyright © 2011. DIEMTINGAMES.TK - All Rights Reserved
Data Archive And Created by Vũng Tàu Archive
Khám phá và sử dụng by Relax Toy