Home » » Tản mạn Diablo III - 10 năm tình cũ

Tản mạn Diablo III - 10 năm tình cũ

Written By zeroinlove on Thứ Hai, 14 tháng 5, 2012 | 02:34

Blizzard Entertainment đã tung ra đoạn video dài 4 phút, hé lộ các cảnh quay trong game chưa từng công bố trước đây.

Mang tên "Diablo III là gì" ("What is Diablo III"), đây được coi là lời kêu gọi cuối cùng của hãng phát triển đối với game thủ, những người vẫn "lăn tăn" chưa quyết định tham gia vào cuộc hành trình chặn đứng đám tay sai của Diablo đang chực chờ phía sau cánh cửa địa ngục.


10 năm chờ đợi và giờ đây, cộng đồng game thủ chỉ còn cách siêu phẩm game của năm 2012, Diablo III chưa đầy 24 tiếng đồng hồ.

10 năm chờ đợi để giờ đây, phiên bản tiếp theo mang tới sự đột phá, đổi mới về hình ảnh, sự khác biệt ở hiệu ứng, kỹ năng, sự cải tiến về đồ họa đẹp mắt, sự chân thực về môi trường. Nhiều game thủ đã ví việc thay đổi đồ họa của Diablo III so với Diablo II giống như sự khác biệt giữa DotA và DotA 2.

10 năm chờ đợi để những người chơi từng mê mẩn vẻ đẹp mà các kỹ năng nhân vật trong Diablo II đem lại, sẽ lại được chứng kiến trong phiên bản game tiếp theo này không chỉ là sự thỏa mãn. Blizzard đã đẩy "thú vui" đó lên đỉnh cao với hệ thống rune đặc biệt, tạo sự thay đổi về kỹ năng chỉ trong chớp mắt.

10 năm chờ đợi để giờ đây, hòm đồ với sự khác biệt về màu sắc của trang bị cùng cách bài trí khiến game thủ có thể quan sát mọi thứ, phân loại đồ vật dễ dàng hơn; để cùng với sự vượt trội về thiết kế, góc nhìn từ trên cao xuống trong Diablo III cho người chơi cảm giác gần gũi hơn, rõ ràng hơn; để hệ thống chế tạo trang bị, quay vũ khí đã thêm nhiều lựa chọn.

10 năm chờ đợi để giờ đây, việc giao dịch vật phẩm sẽ khiến cho một bộ phận game thủ ưa kiếm chác, săn đồ từ việc buôn bán vui thích. Sự thay đổi về hệ thống đấu giá vừa đem đến cảm giác game thủ được chơi trực tuyến, xóa đi sự cô độc lẻ loi của Diablo II vừa giữ lại chất offline nguyên thủy của dòng game Diablo huyền thoại.
Hơn 10 năm chờ đợi, chỉ còn chưa đầy 1 ngày nữa, cổng địa ngục của Diablo III sẽ mở.
Mặc dù vậy, không có một game online nào là hoàn hảo. Diablo III cũng vấp phải sự phản ứng từ cộng đồng, xã hội về các tính năng mới như nhà đấu giá tiền mặt, hệ thống PvP, sự mất cân bằng trong nội dung và các lớp nhân vật... Tuy nhiên, nhìn vào danh sách game thủ đăng ký trước trò chơi tại các hệ thống bán lẻ, không ai có thể phủ nhận rằng cộng đồng game thủ thế giới đã sẵn sàng chờ đợi siêu phẩm này. Thậm chí, số lượng game thủ đặt hàng trước trên Amazon đã vượt qua số lượng đơn đăng ký mua trước của StarCraft II và World of Warcraft: Catalysm, trở thành trò chơi được mong đợi nhất mọi thời đại từ trước tới nay.

Hàng trăm ngàn người đã tải game về máy tính và ngồi chờ đợi để ngày mai, 15/5, các đại lý bản lẻ sẽ chuyển phát các hộp đĩa game tới tận tay từng game thủ. Chưa ai giải thích được lý do tại sao hãng phát hành lại cho phép mọi người tải trước các phần mềm, tại sao lại không bắt mọi người chờ đợi đến khi trò chơi lên kệ, tại sao lại bắt tất cả chờ đợi từng giây từng phút.... Tất cả vẫn còn là một bí ẩn nhưng đối với cộng đồng, mọi bí ẩn mà Blizzard mang lại trong Diablo III đều là thứ tuyệt vời và việc chờ đợi chỉ càng làm cho sự hào hứng, hồi hộp thêm phần thú vị.

Diablo III sẽ chính thức ra mắt vào ngày mai, 15/5 trên toàn thế giới.
Tham Khảo Game Thủ
Share this article :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Support : Điểm Tin Game | Tầng 1, Tòa Nhà Cấp 4 | Thành Phố Vũng Tàu
Copyright © 2011. DIEMTINGAMES.TK - All Rights Reserved
Data Archive And Created by Vũng Tàu Archive
Khám phá và sử dụng by Relax Toy