Home » » Chinh Đồ Miễn Phí bước vào Closed Beta hôm nay

Chinh Đồ Miễn Phí bước vào Closed Beta hôm nay

Written By zeroinlove on Thứ Năm, 3 tháng 5, 2012 | 22:50

Sau thời gian thử nghiệm giới hạn, Chinh Đồ Miễn Phí sẽ chính thức bước vào Closed Beta không xóa nhân vật vào 10h sáng hôm nay, ngày 04/05.

Vào đầu tháng 03 năm 2012 này, Chinh Đồ Miễn Phí (còn được game thủ gọi là Chinh Đồ 2) đánh tiếng sẽ có mặt trên thị trường game online Việt và bắt đầu giai đoạn chuẩn bị tỉ mỉ cho ngày ra mắt. Game hướng đến cộng đồng với thông điệp chính “chơi game hoàn toàn miễn phí” để nhấn mạnh đến hệ thống kinh tế không cash shop của game.


Với hệ thống kinh tế này, Chinh Đồ Miễn Phí tự nhận rằng game chỉ cung cấp dịch vụ, không cung cấp thành phẩm. Hệ thống kinh tế trong game sẽ hoàn toàn vận động theo quy luật thị trường và chỉ bị ảnh hưởng bởi hoạt động mua bán của cộng đồng người chơi. Game thủ sẽ tự làm ra vật phẩm và trao đổi với nhau, họ hoàn toàn làm chủ cuộc chơi và những người bỏ công sức cũng như tài năng sẽ nhận được thành quả xứng đáng.


Chinh Đồ Miễn Phí đồng thời được giới thiệu về những thay đổi trong đồ họa và lối chơi. Game được thiết kế với kỹ thuật chạm rồng và điệp tầng tạo cảm giác 3D. Gameplay của trò chơi kế thừa một số tính năng cơ bản của Chinh Đồ, đồng thời đa dạng hóa hệ thống nghề nghiệp mới với tính tự do cao. Hệ thống thú nuôi cùng với hệ thống chiến trường cũng là điểm nổi bật của Chinh Đồ Miễn Phí.


Cùng với việc ra mắt giai đoạn Closed Beta này là một đợt giftcode mới được nph VNG tung ra nhằm hỗ trợ tân thủ trong việc khám phá thế giới game. Khi có giftcode người chơi chỉ cần tìm đến NPC Sứ Giả Tân Thủ (Thanh Nguyên Thôn - 162,119) để tiến hành nhập code.
Theo NPH VNG
Share this article :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Support : Điểm Tin Game | Tầng 1, Tòa Nhà Cấp 4 | Thành Phố Vũng Tàu
Copyright © 2011. DIEMTINGAMES.TK - All Rights Reserved
Data Archive And Created by Vũng Tàu Archive
Khám phá và sử dụng by Relax Toy