Home » » "Thủy Hử Online" tiếp tục phá kỷ lục Pet webgame

"Thủy Hử Online" tiếp tục phá kỷ lục Pet webgame

Written By zeroinlove on Thứ Năm, 3 tháng 5, 2012 | 22:55

Việc phá vỡ cột mốc cấp độ cao nhất tại Thủy Hử Online dường như vẫn chưa làm thỏa khát vọng của cộng đồng người chơi Thủy Hử Online. Mới đây nhân vật TinhTu người đang giữ cấp độ 100 thuộc top 1máy chủ Yến Thanh đã lại một lần nữa làm “dậy sóng” cộng đồng Thủy Hử Online khi là nhân vật đầu tiên thành công trong việc "lột xác" chiến mã thành Bạch Hổ (Cấp độ Pet cao nhất của Thủy Hử Online hiện tại). Ước tính số tiền một người chơi chi cho việc nâng cấp chiến mã lên Bạch Hổ có thể lên tới ~30 triệu vnd, con số kỷ lục dành cho Pet trong webgame hiện nay.


TinhTu và Bạch Hổ huyền thoại
Chiến Mã là một trong những tính năng hỗ trợ đắc lực chỉ số tướng cho người chơi Thủy Hử Online. Để nâng cấp Chiến Mã lên Bạch Hổ, người chơi cần trải qua 7 cấp: Bạch Mã, Tuyết Hoa, Túc Sương, Tứ Điện, Quyển Mao, Chiếu Dạ, Thích Tuyết và cuối cùng là Bạch Hổ.

Có thể nói xuất hiện thú cưỡi Bạch Hổ lần này sẽ là "kíp nổ" lớn đẩy nhanh cuộc chạy đua về trang bị trong Thủy Hử Online. Trong thời gian tới, đặc biệt cùng giải đấu Lương Sơn Đệ Nhất Anh Hùng và phiên bản Anh Hùng Tụ Nghĩa tung ra vào 17/5, chắc chắn sẽ còn nhiều Bạch Hổ nữa xuất hiện trong Thủy Hử Online.

Thông tin chi tiết xem tại http://www.thuyhuonline.com/

Hình ảnh Pet “lột xác” trong Thủy Hử Online


Bạch Mã

Tuyết Hoa

Túc Sương

Tứ Điện

Quyển Mao

Chiếu Dạ

Thích Tuyết

Bạch Hổ (Cấp cuối)

Theo NPH Thủy Hử Online
Share this article :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Support : Điểm Tin Game | Tầng 1, Tòa Nhà Cấp 4 | Thành Phố Vũng Tàu
Copyright © 2011. DIEMTINGAMES.TK - All Rights Reserved
Data Archive And Created by Vũng Tàu Archive
Khám phá và sử dụng by Relax Toy