Home » » Cửu âm chân kinh Online sẽ Open Beta vào ngày 6/6 tới

Cửu âm chân kinh Online sẽ Open Beta vào ngày 6/6 tới

Written By zeroinlove on Thứ Bảy, 19 tháng 5, 2012 | 00:31

Đợt Closed Beta cuối cùng đã được bắt đầu từ hôm qua, 16/5.

Trong giai đoạn Open Beta, người chơi sẽ được trải nghiệm hệ thống khinh công, chiến đấu trên không (Air Combat), PvP.. Các tính năng độc đáo như gặp gỡ các NPC một cách ngẫu nhiên, hệ thống offline cho nhân vật, nhiệm vụ bắt cóc, nhà tù, cách tăng "độ thân mật" với NPC... Các kỹ năng đời sống, tính năng "đói bụng" của nhân vật. Việc giúp đỡ các boss chống lại người chơi cũng sẽ được giới thiệu trong đợt thử nghiệm mở rộng này.

Bên cạnh đó, người chơi sẽ được kiểm nghiệm qua 8 trường phái võ học trong Cửu âm chân kinh Online bao gồm Thiếu Lâm (tanker hạng khủng), Võ Đang (có kỹ năng tấn công diện rộng hiệu quả), Cái Bang (Đả Cẩu Bổng Pháp hữu dụng khi PvP), Nga My (chuyên gia hỗ trợ), Đường Môn (chuyên gia ám khí), Cẩm Y Vệ (Đao pháp cực mạnh), Nhạc Cực Cốc (thuật Ẩn thân và hạ độc đã đạt trình độ thượng thừa) và Quân Tử Đường (ngoài võ thuật còn giỏi cả về cầm kỳ thi họa).
9 trường phái võ thuật trong Cửu âm chân kinh Online.
Snail Game còn cho biết hiện tại nhóm phát triển đang tập trung thiết kế hệ thống kinh mạch, kết hôn và mở rộng tính năng bang hội.
Đặc biệt, để quảng bá cho dự án game khổng lồ này, hãng phát hành cũng đã mời 2 đội làm phim chuyên nghiệp của Hollywood về làm các chương trình quảng cáo thương mại trên TV về các nhân vật kiếm sĩ trong game. Snail Games tuyên bố khán giả sẽ sớm được chứng kiến các khung cảnh tuyệt mỹ, hiệu ứng hành động và chất lượng hình ảnh 3D ngang tầm Avatar của Cửu âm chân kinh Online trong thời gian tới.
Một show truyền hình ấn tượng cũng đang gấp rút được triển khai mừng ngày ra mắt trò chơi.
Cửu âm chân kinh Online, MMORPG 3D lấy bối cảnh Trung Quốc vào thời Minh, được Snail Game bỏ ra 4 năm nghiên cứu và phát triển. Game tái hiện các chiêu thức nổi tiếng trong các cuốn tiểu thuyết kiếm hiệp của nhà văn Kim Dung như: Giáng long thập bát chưởng, Cửu âm bạch cốt trảo... và nhân vật trong trò có thể thi triển khinh công lướt trên tường, ngọn trúc, mặt nước và vách núi.
Game không phân chia các lớp nhân vật và cũng không có hệ thống cấp độ. Ngoài 8 trường phái võ thuật học được trong các võ đường, game thủ phải chu du khắp nơi và học từ thực tế cuộc sống. "Giáo viên võ thuật" của người chơi có thể là những người ăn xin hay tu sĩ gặp gỡ bất chợt trên đường. Game thủ chỉ cần dừng lại một chút, nói chuyện với họ, cho họ chút thức ăn hoặc tiền bạc, các NPC ẩn danh này sẽ dạy lại cho ngươi chơi các kỹ năng "tản bộ trên bờ tường", phá hủy các vật thể rắn như đá với đôi tay trần...
Game chưa công bố thời điểm ra mắt chính thức nhưng theo dự kiến của nhiều chuyên gia, có khả năng Cửu âm chân kinh Online sẽ lộ diện cuối năm nay.
Tham Khảo Game Thủ
Share this article :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Support : Điểm Tin Game | Tầng 1, Tòa Nhà Cấp 4 | Thành Phố Vũng Tàu
Copyright © 2011. DIEMTINGAMES.TK - All Rights Reserved
Data Archive And Created by Vũng Tàu Archive
Khám phá và sử dụng by Relax Toy