Home » » Diablo III chuẩn bị nâng cấp tính năng "khoe" nhân vật

Diablo III chuẩn bị nâng cấp tính năng "khoe" nhân vật

Written By zeroinlove on Thứ Bảy, 12 tháng 5, 2012 | 23:18

Tính năng này sẽ cho phép các game thủ theo dõi sự phát triển của mình và cả bạn bè trong Diablo III.

Mới đây, Blizzard đã thông báo kế hoạch của họ về việc nâng cấp hồ sơ cá nhân của mỗi người chơi trong game. Tính năng mới này sẽ sớm được áp dụng cho trang chủ của Diablo III trong vài ngày sau khi game được phát hành. Tại đây, các game thủ sẽ có thể chiêm ngưỡng những trang bị thần thánh mà bạn bè mình đang sử dụng hay bất ngờ trước việc họ sống sót được bao lâu trong chế độ Hardcore của Diablo III.


Các thông tin sẽ được chia thành hai trang chính là Career và Heroes. Trong đó, phần Career sẽ biểu đạt những thông tin về các nhân vật của người chơi, thống kê danh sách những nhân vật đã bỏ mạng trong phần chơi hardcore, điểm achievement, số lượng quái và elite đã tiêu diệt được và cả tiến trình mà họ đã đạt được trong quá trình chinh phục cả 4 cấp độ khó của Diablo III.


Bên cạnh đó, phần Heroes có thể coi như một phiên bản Armory trong World of WarCraft của Diablo III. Người chơi có thể chiêm ngưỡng những bộ giáp mà mình và bạn bè đang trang bị, theo dõi những chỉ số, đường build, lựa chọn về skill cũng như cách mà họ cải tiến những bộ giáp bằng các viên ngọc. Đồng thời, thông tin về các follower cũng được thông báo trong phần này. Heroes có thể coi là một mức độ chi tiết hơn cho từng nhân vật ở Career.


Hiện tại, nhiều game thủ đang mong ngóng nhà sản xuất sẽ phát triển một phiên bản profile trong Diablo III cho smartphone.

Tham Khảo IGN
Share this article :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Support : Điểm Tin Game | Tầng 1, Tòa Nhà Cấp 4 | Thành Phố Vũng Tàu
Copyright © 2011. DIEMTINGAMES.TK - All Rights Reserved
Data Archive And Created by Vũng Tàu Archive
Khám phá và sử dụng by Relax Toy