Home » » DotA 2 sôi động với sự góp mặt của Phantom Lancer và Treant Protector

DotA 2 sôi động với sự góp mặt của Phantom Lancer và Treant Protector

Written By zeroinlove on Thứ Ba, 22 tháng 5, 2012 | 11:59

Hiện DotA 2 đang trong giai đoạn hoàn thiện GamePlay và điểm cốt lõi vẫn là phát triển các hero còn chưa góp mặt trong cuộc chiến này. Bài viết này chúng tôi sẽ mang tới cho các bạn 2 hero mới xuất hiện của tựa game này trong thời gian gần đây là Phantom Lancer và Trean Protector. Tuy là 2 cái tên không thực sự hot và đáng mong chờ nhất nhưng vẫn là 1 sự bổ xung đáng kể trong loạt hero vẫn còn tương đối nghèo nàn ở phiên bản này. Hi vọng những Updates mới trong thời gian tới sẽ là những cái tên nổi bật hơn.

Phantom Lancer

Không còn dáng dấp của Kihmari ( 1 nhân vật trong FinalFantasyX) PL ở phiên bản này thực sự đẹp mắt với 1 vóc dáng mảnh khảnh và animation được chau chuốt kĩ lưỡng tới từng centimet, khiến người chơi có cảm giác PL đang múa võ cổ truyền. Bộ skill quen thuộc cũng được remake rất chuẩn trên nền đồ họa đỉnh cao!


 Treant Protector

Vào hôm 17/05 mới đây thần rừng Treant Protector cũng chính thức nhập cuộc DotA 2. Hình ảnh không thực sự có nhiều thay đổi so với DotA nên có lẽ điểm nổi bật của thần cây chính là chú chim chích chòe trên đầu khá ngộ nghĩnh. Hệ thống skill của Treant Protector cũng mang những hiệu ứng đơn giản không quá màu mè, có lẽ đây cũng là những điểm trừ của hero này khiến nó không được pick nhiều trong những game pub ngay cả khi mới xuất hiện nóng hổi.

Share this article :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Support : Điểm Tin Game | Tầng 1, Tòa Nhà Cấp 4 | Thành Phố Vũng Tàu
Copyright © 2011. DIEMTINGAMES.TK - All Rights Reserved
Data Archive And Created by Vũng Tàu Archive
Khám phá và sử dụng by Relax Toy