Home » » Top Game Online cho Game thủ yêu thích Pokemon

Top Game Online cho Game thủ yêu thích Pokemon

Written By zeroinlove on Thứ Ba, 22 tháng 5, 2012 | 12:05

Pokemon World Online

Pokemon World Online là một game cài đặt có lối chơi và đồ họa giống y hệt tựa game offline nổi tiếng của mình trên các hệ máy console như Gameboy hay NintendoDS. Điều đặc biệt hơn là hiện tại, đã có không ít game thủ Việt biết và đang chu du, săn bắt Pokemon trong MMO này.


Tất nhiên, bản đồ cực kỳ rộng lớn đi kèm với những thú vị riêng vẫn là một trong những điểm đặc sắc nhất của Pokemon World Online. Như đã nói ở trên, MMO này sao chép y hệt tựa game offline của mình từ đồ họa, sức mạnh của các Pokemon cho tới trận chiến, điều khác biệt ở đây có lẽ chỉ là sự xuất hiện thêm các tính năng giao chiến và đấu trường để các game thủ có thể cọ sát với nhau mà thôi.



Monster Galaxy

Là một game trên Facebook, Monster Galaxy có lối chơi và đồ họa ăn theo Pokemon, đặc biệt là tính năng luyện thú lên level theo cấp độ, đây cũng là một tựa game online ăn theo "Pokemon" sở hữu nền đồ họa đẹp và bắt mắt nhất.

Trailer game.


Các trận chiến trong Monster Galaxy được tính theo thể thức turn-base (đánh theo lượt). Ở mỗi lượt đánh của mình, người chơi có thể yêu cầu quái vật có thể tấn công thường, sử dụng skill hay thậm chí là vận dụng các item ở ngoài vào trận đấu. Bắt đầu cuộc chơi, game thủ sẽ từng bước khám phá thế giới Pokemon rộng lớn thông qua hệ thống nhiệm vụ, tất nhiên, càng lên cao, game thủ sẽ càng có cơ hội thu phục, bắt về những con quái vật mạnh mẽ với đẳng cấp cao hơn.



Monster MMORPG

Monster MMORPG chính là một game online Pokemon chính hiệu với hệ thống thú Pet, cách săn và bối cảnh thành phố giống hệt như trong các game Pokemon chơi trên PC. Tham gia vào trò chơi, bạn sẽ lần lượt trổ tài huấn luyện của mình khi với việc sưu tập và luyện từng loại Pokemon cho riêng mình.



Trên thực tế, đồ họa trong Monster MMORPG không quá bắt mắt nhưng nhờ lối chơi huấn luyện thú đặc biệt, Webgame này đã dễ dàng chiếm được tình cảm của các một lượng lớn game thủ. Trong năm 2011 vừa qua, Monster MMORPG đã được bầu chọn là 1 trong 10 Webgame nhập vai hay nhất.


Trang chủ:
Tham Khảo Game K
Share this article :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Support : Điểm Tin Game | Tầng 1, Tòa Nhà Cấp 4 | Thành Phố Vũng Tàu
Copyright © 2011. DIEMTINGAMES.TK - All Rights Reserved
Data Archive And Created by Vũng Tàu Archive
Khám phá và sử dụng by Relax Toy