Home » » "Dragonica" Buổi họp mặt náo nhiệt giữa lòng thành phố

"Dragonica" Buổi họp mặt náo nhiệt giữa lòng thành phố

Written By zeroinlove on Thứ Hai, 14 tháng 5, 2012 | 11:05

Ra mắt đúng vào năm con rồng, Dragonica đã trở thành một điểm nhấn không thể bỏ qua của làng game online nước nhà sau một thời gian dài đóng băng chờ tín hiệu mới. Buổi họp mặt muộn của các chiến binh tại trung tâm thành phố Hồ Chí Minh đã thành công ngoài sự mong đợi của Ban tổ chức.

Ngày 12/05/2012, Nhà phát hành FPT Online quyết định họp mặt những gamer đam mê Dragonica để giới thiệu những tính năng PvP “sốt dẻo” nhất từ trước đến nay đồng thời giải đáp những thắc mắc của người chơi xung quanh trò chơi.

Dù những ngày cuối tuần mưa như trút nhưng không cản được bước chân của những chiến binh đất rồng, gần 200 người có mặt tại Điểm hẹn Sài Gòn như nhân thêm niềm vui của ngày tựa game này chính thức có mặt tại Việt Nam.



Quang cảnh buổi họp mặt

Trong buổi họp mặt, ngoài các thành viên tuổi teen còn có rất nhiều em nhỏ đi cùng anh chị trong gia đình đến tham dự. Em Hoàng Đức, một thành viên nhí, 8 tuổi có mặt trong buổi offline cho hay “Em chơi Dragonica được hai tháng rồi, nhân vật level 30, chơi game này chị gái và em gần gũi nhau hơn rất nhiều”.

Trong buổi offline, các khách mời rất hào hứng trước thông tin và cách thức của tính năng PvP Giải cứu Panda hấp dẫn từ trước đến nay. Ngoài ra các tính năng Hầm Ngục Tử Thần, Thế Lực Chiến với phần thưởng là các item độc của game cũng được nhiều game thủ quan tâm.

Bên cạnh đó, các minigame vui nhộn mô phỏng các tính năng Giải cứu "gấu", Gấu đặt boom, Thổ địa Dragonica, đặc biệt là chương trình bốc thăm may mắn với giải thưởng là thẻ Gate 100K và phần quà trị giá iPod Touch 8GB đã tạo không khí sôi động cho ngày họp mặt.

Một số hình ảnh của buổi offline Dragonica:

Không khí vui nhộn của buổi họp mặt


Gamer Nguyễn Bùi Khương Duy may mắn trúng chiếc Ipod của chương trình


Chen chúc đăng ký nhận item ingame


Nữ game thủ Dragonica


Náo nhiệt với game show “Cõng gấu”

Trang chủ Dragonica: Dr.gate.vn

Theo NPH FPT Online
Share this article :

1 nhận xét:

  1. cái gameshow cõng gấu này bố thằng nào không khoái

    Trả lờiXóa

 
Support : Điểm Tin Game | Tầng 1, Tòa Nhà Cấp 4 | Thành Phố Vũng Tàu
Copyright © 2011. DIEMTINGAMES.TK - All Rights Reserved
Data Archive And Created by Vũng Tàu Archive
Khám phá và sử dụng by Relax Toy