Home » » Game hành động Dishonored ra mắt vào tháng 10

Game hành động Dishonored ra mắt vào tháng 10

Written By zeroinlove on Thứ Sáu, 11 tháng 5, 2012 | 20:55

Tựa game hành động hoàn toàn mới mang đề tài ám sát mang tên Dishonored sẽ được ông trùm phát hành game Bethesda Softwork phát hành vào tháng 10 tới

Tháng 10 năm nay có vẻ sẽ mất vui khi mới đây tựa game bắn súng đang rất được chờ đợi BioShock Infinite chính thức thông báo sẽ dời ngày phát hành sang năm 2013, tuy vậy ngay sau đó một bất ngờ khác đã xuất hiện. Nhà phát hành Bethesda Softwork đã thông báo về việc họ sẽ tung ra một tựa game hành động hoàn toàn mới mang tên Dishonored vào ngày mùng 9 tháng 10 tại Bắc Mỹ, phiên bản được phát hành tại Australia và Châu Âu sẽ được ra mắt 2 ngày sau đó.


Hiện đang được phát triển cho Xbox360, PlayStation 3 và PC, Dishonored sẽ đưa người chơi vào một cuộc phiêu lưu mang đậm chất steampunk trong vai một sát thủ thiện nghệ. Game sẽ được thể hiện theo phong cách FPS, tuy vậy công việc của người chơi trong game sẽ không giống các game bắn súng mà game thủ cần có sự khéo léo và tính toán để ra tay một cách sạch sẽ và yên lặng nhất đúng với phong thái của một sát thủ.


Chịu trách nhiệm sản xuất tựa game Dishonored là studio Arkane, nơi đã phát triển nhiều tựa game ăn khách như Dark Messiah of Might and Magic và BioShock 2. Ngoài ra đội ngũ thực hiện game có nhiều nhân tài như đạo diễn Harvey Smith, người đã thực hiện tựa game hành động kinh điển Deus Ex. Với lực lượng phát triển mạnh mẽ và một đề tài mới lạ, chắc hẳn Dishonored sẽ là một tựa game đáng chú ý trong năm nay và nhiều khả năng sẽ là viên gạch đầu tiên đặt nền móng cho một series sau này.


Dishonored đưa người chơi tới thăm một thành phố giả tưởng mang đậm phong cách steampunk mang tên Dunwall, với những cao ốc được trang bị những công nghệ hiện đại nhưng được thực hiện bằng những cỗ máy hơi nước của thời kỳ Victoria. Người chơi sẽ vào vai Corvo, từng là một vệ binh bảo vệ cho Nữ hoàng của thành phố. Nhiệm vụ của Corvo đã thất bại khi Nữ hoàng bị ám sát ngay trước mặt mình, không những thế, anh còn trở thành nghi can số một của vụ giết người. Sở hữu khả năng thiên bẩm về kiếm thuật và bắn súng, sự khéo léo hơn người và cả những siêu năng lực kỳ lạ, Corvo quyết định trở thành một sát thủ với hy vọng trả thù kẻ đã vu oan cho mình.
Tham Khảo IGN
Share this article :

1 nhận xét:

 
Support : Điểm Tin Game | Tầng 1, Tòa Nhà Cấp 4 | Thành Phố Vũng Tàu
Copyright © 2011. DIEMTINGAMES.TK - All Rights Reserved
Data Archive And Created by Vũng Tàu Archive
Khám phá và sử dụng by Relax Toy