Home » » Game thủ Bá Chủ Thế Giới: Chê game nhưng vẫn chơi

Game thủ Bá Chủ Thế Giới: Chê game nhưng vẫn chơi

Written By zeroinlove on Thứ Năm, 31 tháng 5, 2012 | 11:40

Có lẽ không ở game nào người chơi lại ném đá Nhà phát hành và GM nhiều như Bá Chủ Thế Giới, bất kỳ lỗi lầm, sơ sót, chậm chạp, không hài lòng nào đều được mang lên “hát” trên kênh thế giới. Nhưng ngược đời là, đến nay sau 3 năm, thế hệ gamer đầu tiên vẫn một lòng quay về GE với những ước mong như ngày đầu!

Ngày 18/06/2009, Granado Espada về Việt Nam trong niềm hy vọng tràn trề của hàng ngàn người, nhất là những game thủ phải neo đậu server nước ngoài để có thể tận hưởng những nét hay, nét đẹp của trò chơi này. Chỉ sau đó một thời gian ngắn, Nhà phát hành nhận ra game Bá Chủ Thế Giới quá kén người chơi, các tay “a ma tơ” lần lượt bỏ GE ra đi khi phải học cách quen với gameplay khá khó của game này.



Sau ba năm, những người còn lại chính là thành phần tinh túy và giỏi giang nhất của đại lục. Họ không chỉ là người trực tiếp xây dựng, đóng góp công sức của cải mà họ chính là linh hồn của vGE. Cái tên Bá Chủ Thế Giới được các gia đình gọi tắt thành GE, và GE bám rễ vào thị trường game Việt Nam từ lúc đó.

Nhắc đến vGE, “dân cày” không thể quyên những lần lag, dis liên miên mà không rõ lý do, trao giải thưởng chậm trễ, mới đây lại thêm lỗi bị đá văng khỏi game. Với những lỗi như vậy, chuyện bực tức, khó chịu là bình thường.

Bản thân những người tham gia trò chơi cũng cho hay, mình không muốn chửi mà đang đánh hăng quá văng ra nên không kiềm chế được. Game thủ vGE thường tự ngầm hiểu, “chúng ta phải kiên nhẫn hơn nữa”. Mặc dù rất bực tức với tình trạng của game như vậy nhưng đa số gamer vẫn rất bình tĩnh, cho qua sau lời giải thích từ Ban điều hành.

Tất cả sự nhượng bộ có điều kiện trên của người chơi chỉ vì một lý do đơn giản: họ quá gắn bó và yêu thích Bá Chủ Thế Giới. Gamer Roka nhận định:

Công bằng mà nói thì ai chơi từ CB đến giờ chắc chả nghĩ đến chuyện nghỉ hoặc có nghĩ đến cũng ko thể nghỉ được. Họ trụ được 3 năm rồi thì vài tuần lag, dis với delay cũng khó đánh bật họ khỏi game lắm.


Game thủ The Light hóm hỉnh khi bị dính X-trap:

em thích vGE, em muốn chơi vGE, vợ em không muốn em chơi vGE em vẫn chơi được, chứ vGE không cho em chơi thì em chịu.

GM của Bá Chủ Thế Giới đã quá quen với việc hàng ngày nghe game thủ phàn nàn, chửi bới, la ó. Họ cũng hiểu được những bức xúc của cộng đồng. Bộ phận này vẫn phải thức thâu đêm suốt sáng quên ăn, quên ngủ để khắc phục lỗi. Có thể thấy rằng, sự thúc bách của công việc, sự nhẫn nại của Ban điều hành đều vì đứa con tinh thần và sự trông đợi của rất nhiều gamer.

Tham Khảo IGN
Share this article :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Support : Điểm Tin Game | Tầng 1, Tòa Nhà Cấp 4 | Thành Phố Vũng Tàu
Copyright © 2011. DIEMTINGAMES.TK - All Rights Reserved
Data Archive And Created by Vũng Tàu Archive
Khám phá và sử dụng by Relax Toy