Home » , » Gameglobe, một nền tảng game online mới từ Bigpoint và Square Enix

Gameglobe, một nền tảng game online mới từ Bigpoint và Square Enix

Written By zeroinlove on Thứ Sáu, 11 tháng 5, 2012 | 01:18

Vừa qua, Bigpoint vừa công bố Gamegloble, một nền tảng trực tuyến mới cho người chơi để tự tạo ra trò chơi của riêng mình và chia sẻ với cộng đồng. Cùng với quan hệ đối tác Square Enix, Bigpoint sẽ được hưởng các quyền xuất bản độc quyền của dự án này sáng tạo và sáng tạo ở Bắc Mỹ và châu Âu. Gameglobe hiện đang trong giai đoạn close beta và sẽ được mở rộng hạn chế số lượng người chơi trong thời gian tới.



Square Enix LtdBigpoint (http://www.bigpoint.com) vào ngày 8 tháng 5 vừa qua vừa công bố các chi tiết đầu tiên trên Gameglobe ™ (http://www.gameglobe.com), một nền tảng sáng tạo mới trong trò chơi trực tuyến được xuất bản bởi sự hợp tác của 2 công ty Square Enix LtdBigpoint.




Gameglobe là một Game có thể chạy trên trình duyệt với những kinh nghiệm độc đáo cho phép người chơi truy cập miễn phí để trải nghiệm thế giới trò chơi vô tận và khả năng sáng tạo vô cùng tận, tất cả đều ở chất lượng hình ảnh đồ họa dạng cao cấp. Người chơi có thể lựa chọn hoặc tạo ra trò chơi của mình hoặc đơn giản là chơi nhiều cấp độ do Game cung cấp.

"Không bao giờ có thể tạo ra trò chơi của riêng bạn một cách dễ dàng đến thế", ông Rune Vendler, Giám đốc Game nói. "Chúng tôi muốn Gameglobe là một cộng đồng nơi mà tất cả mọi người có thể tham gia trong niềm vui: chơi trò chơi mới mỗi ngày, chia sẻ yêu thích của bạn, hoặc vận động và phát triển trí sáng tạo của bạn với thiết kế của riêng bạn."
"Chúng tôi rất vui mừng bởi sự sáng tạo được tạo ra thông qua sự hợp tác giữa BigpointSquare Enix cho phép chúng tôi mang lại một trải nghiệm chơi game trực tuyến hoàn toàn mới và sáng tạo cho người chơi", Jan-Michel Saaksmeier, điều hành sản xuất tại Bigpoint. "Gameglobe sẽ mang lại sự vui vẻ không có giới hạn và lựa chọn rộng lớn của free-to-play với những cuộc phiêu lưu trực tiếp trong trình duyệt của bạn - và dĩ nhiên với giao diện điều khiển đầy đủ với đồ họa chất lượng cao.
Gameglobe được phát triển bởi Studio Hapti.co Đan Mạch là một phần của nhóm Square Enix và sẽ được công bố độc quyền bởi Bigpoint ở châu Âu và Bắc Mỹ, những người sẽ phân phối các trò chơi thông qua Cổng thông tin Bigpoint.com cũng như trên mạng của các đối tác của họ.

Gameglobe hiện đang trong giai đoạn Close Beta và sẽ được mở rộng giới hạn người chơi vào thời gian tới. Để đăng ký cho phiên bản Beta, người chơi có thể đầu đến trang web chính thức (http://www.gameglobe.com).
Tham Khảo Game Globe
Share this article :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Support : Điểm Tin Game | Tầng 1, Tòa Nhà Cấp 4 | Thành Phố Vũng Tàu
Copyright © 2011. DIEMTINGAMES.TK - All Rights Reserved
Data Archive And Created by Vũng Tàu Archive
Khám phá và sử dụng by Relax Toy