Home » » Hiệp Khách Giang hồ 2 sẽ Closed Beta lần 2 vào tháng 6

Hiệp Khách Giang hồ 2 sẽ Closed Beta lần 2 vào tháng 6

Written By zeroinlove on Thứ Năm, 10 tháng 5, 2012 | 23:44

Đợt Closed Beta lần thứ 2 này của Hiệp Khách Giang Hồ 2 sẽ được tiến hành vào giữa tháng 6 và tuyển tester sẽ được thực hiện cuối tháng này.

Theo thông tin từ nhà phát hành, Hiệp Khách Giang Hồ 2 (Yulgang 2) sẽ bắt đầu tuyển tester cho đợt Closed Beta lần thứ 2 của mình. Nhà phát hành sẽ nhận thông tin đăng ký test từ game thủ vào ngày 23/5 - 31/5 tới và sau đó danh sách các game thủ được chọn sẽ được công bố vào ngày 7/6. Giai đoạn Closed Beta 2 sẽ chính thức mở cửa trong 5 ngày từ 12/6 - 16/6.


Trong lần thử nghiệm này người chơi sẽ được trải nghiệm hệ thống pet mới của game và các class mới trong game. Những chiêu thức khinh công, võ công và giao diện chức năng nâng cấp cũng được giới thiệu. Thêm vào đó, cốt truyện được viết trực tiếp bởi tác giả Yang Jae-Hyun, tác giả gốc của bộ truyện Hiệp Khách Giang Hồ cùng nhà viết kịch bản Kwone Ku-Jin kết hợp với hệ thống quest sẽ thổi luồng sinh khí mới cho game lần này. Hai class nhân vật mới là assasin và warlock cũng được giới thiệu trong đợt này.

Sau đây là một số hình ảnh trong game.










Tham Khảo IGN
Share this article :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Support : Điểm Tin Game | Tầng 1, Tòa Nhà Cấp 4 | Thành Phố Vũng Tàu
Copyright © 2011. DIEMTINGAMES.TK - All Rights Reserved
Data Archive And Created by Vũng Tàu Archive
Khám phá và sử dụng by Relax Toy