Home » » Điểm qua các sự kiện trong Ngạo Kiếm, Tiên Kiếm và Lục Mạch Thần Kiếm

Điểm qua các sự kiện trong Ngạo Kiếm, Tiên Kiếm và Lục Mạch Thần Kiếm

Written By zeroinlove on Thứ Năm, 10 tháng 5, 2012 | 00:25

Lục Mạch Thần Kiếm khai mở máy chủ mới Giang Long vào ngày 12 | 5
Một tin vui cho cộng đồng game thủ muốn khám phá phiên bản Chinh Chiến Đồ Long của Lục Mạch Thần Kiếm, vào lúc 10:00 ngày 12/5/2012 NPH sẽ khai mở máy chủ Giang Long (S19) để tạo một vùng đất mới cân bằng cho những ai yêu thích game này.

Phiên bản Chinh Chiến Đồ Long gồm nhiều tính tăng độc đáo, mới lạ mới được NPH Lục Mạch Thần Kiếm cập nhật vào những ngày cuối cùng của tháng Tư. Đây là cơ hội để game thủ được tận tay, tận mắt cảm nhận và đánh giá game thay vì mãi thụ động nghe những câu nói một chiều của một ai đó khi chẳng biết đó là ai.
Đến với Giang Long, game thủ sẽ có một xuất phát điểm cân bằng với tất cả mọi người trong thế giới Lục Mạch Thần Kiếm. Đây sẽ là nơi lý tưởng để người chơi thể hiện bản lĩnh bằng sự bứt phá ngoạn mục trong các chuỗi sự kiện dành cho máy chủ mới: Anh hùng bảng, Sơ nhập giang hồ, Bang thổ địa chiến, Huyền khốc tọa kỵ, Sấm tháp doanh…
Trang chủ: http://thankiem.net

Mới lạ với hệ thống Song Tu Tiên Kiếm
Trong tháng 5/2012, Phiên bản mới nhất của Tiên Kiếm sẽ có mặt tại thị trường Việt Nam. Phiên bản mới lần này mang tên Đại Hội Quần Hùng, với nhiều tính năng mới, đặc sắc được cập nhập. Chúng ta cùng tìm hiểu tính năng “Hệ thống Song Tu Tiên Kiếm”, một trong những tính năng mới lạ, ấn tượng trong Phiên bản lần này của Tiên Kiếm.

Khi tham gia hệ thống Song Tu Tiên Kiếm game thủ không chỉ hưởng thụ được niềm vui tăng cấp mà còn có cơ hội tăng thêm tình hữu nghị hai bên, gặp gỡ được Duyên Kỳ Ngộ Tu Tiên.

Trong map nhấp chọn Nhân vật rồi nhấp khung thao tác.
Game thủ Tiên Kiếm ở cấp 30 trở lên có thể Song Tu. Các game thủ có thể mời nhiều người chơi đủ điều kiện để Song Tu, cũng có thể được nhiều người chơi mời. Nhưng chỉ có thể song tu với 1 người trong cùng Map. Hệ thống Song Tu Tiên Kiếm không hạn chế giới tính, cấp bậc, môn phái, chức vụ…

Giao diện Giới Thiệu Song tu
Trong trạng thái Song Tu, mỗi 30 giây sẽ nhận thưởng 1 lần EXP và Linh Lực. Song tu trong Thành Trấn sẽ được thêm lợi ích, cấp VIP lần lược nhận thêm 10%, 20%, 30%, sư đồ song tu được thêm 10%. Hảo hữu song tu mỗi 5 phút nhận thưởng 1 điểm Thân Mật, giới hạn mỗi ngày 200 điểm thân mật. Độ thân mật 2 bên song tu càng cao, EXP tăng càng cao. Trong trạng thái Song tu, HP và MP của người chơi sẽ dần dần hồi phục.

Song tu
Thông tin chi tiết tại: http://tienkiem.net/intro/index.html

Phiên bản Vạn Thú Tranh Hùng cập bến ngày 11/05
Đúng 11h00 ngày 11/05/2012, Phiên bản Vạn Thú Tranh Hùng – Ngạo Kiếm sẽ chính thức cập bến và ra mắt cộng đồng game thủ Việt Nam. 

Vạn Thú Tranh Hùng là Phiên bản mới nhất, hot nhất trong tháng 5/2012. Phiên bản cập nhập nhiều tính năng mới lạ, hấp dẫn, đồ họa đặc sắc, ấn tượng. Các tính năng được giới chuyên gia đánh giá nổi trội trong Phiên bản Vạn Thú Tranh Hùng là Man Thú Tẩy Luyện, Tọa Kỵ Tiến Hóa, Rời Mạng Làm Thuê,…

Game thủ sẽ có những giây phút trải nghiệm tuyệt vời và thoải mái nhất khi tham gia chiến đấu, tu luyện tại thế giới Ngạo Kiếm với Phiên bản Vạn Thú Tranh Hùng.

Bên cạnh đó, game thủ có thể tham gia chuỗi sự kiện đặc sắc chào mừng Phiên bản Vạn Thú Tranh Hùng cập bến: Nạp Thẻ Tặng Vàng, Thương Thành Ngạo Kiếm tưng bừng giảm giá…
Theo NPH | Tham khảo Game 4V
Share this article :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Support : Điểm Tin Game | Tầng 1, Tòa Nhà Cấp 4 | Thành Phố Vũng Tàu
Copyright © 2011. DIEMTINGAMES.TK - All Rights Reserved
Data Archive And Created by Vũng Tàu Archive
Khám phá và sử dụng by Relax Toy