Home » » Điểm qua một số Webgame TQ đáng thử nghiệm vào hè 2012

Điểm qua một số Webgame TQ đáng thử nghiệm vào hè 2012

Written By zeroinlove on Thứ Tư, 23 tháng 5, 2012 | 02:44


Điểm qua các tựa webgame mới hứa hẹn sẽ hút khách bởi lối chơi phong phú trong dịp hè 2012.
Tên game: Quyết Chiến Vương Thành
Thể loại: Nhập vai
Trang chủ:
 http://jzwc.yaowan.com/



Nếu so về khía cạnh đồ họa thì có lẽ Quyết Chiến Vương Thành chưa thể bắt kịp nhiều sản phẩm khác cùng loại, tuy nhiên đây vẫn là một webgame nhập vai đáng để thử qua bởi hệ thống tính năng PvP phong phú của nó. Các cuộc đọ sức giữa người chơi với nhau sẽ diễn ra dưới dạng thời gian thực, ngoài ra bạn còn có thể phối hợp cùng bạn bè khi tham gia PvP tổ đội. Một lựa chọn dành cho những ai thích đơn giản và thích thể hiện mình trên chiến trường.

Tên game: Thủ Hộ 2
Thể loại: Nhập vai
Trang chủ:
 http://sh2.bigzhu.com/

Thủ Hộ 2 là webgame nhập vai dạng màn hình ngang và hệ thống chiến đấu theo lượt (turn-based). Game lấy bối cảnh thế giới thần thoại theo phong cách Châu Âu với phần hiệu ứng chiêu thức được mô tả khá bắt mắt. Điểm nổi bật ở Thủ Hộ 2 là những trận đấu trùm, với kích thước khổng lồ cũng như lượng máu thuộc hàng “khủng”, mang đến cho người chơi cảm giác phấn khích xen lẫn hồi hợp. Không chỉ thế, nhân vật còn sở hữu các tuyệt chiêu tất sát đi kèm hiệu ứng “cháy nổ” vô cùng vượt trội.
Tên game: Thiên Ma Thần ĐàmThể loại: Nhập vai
Trang chủ:
 http://tmst.4399.com/

Thiên Ma Thần Đàm được xem là sự kết hợp giữa phong cách game nhập vai giả tưởng Nhật Bản và Hàn Quốc vào thành một sản phẩm MMOARPG, với rất nhiều tính năng đáng giá. Game lấy bối cảnh Âu Châu với sự góp mặt của đủ các thế lực khác nhau, từ ma quỷ cho đến thần tiên. Hệ thống chiến đấu trong Thiên Ma Thần Đàm là yếu tố quan trọng giúp thu người chơi dưới các hình thức công thành chiến, quốc chiến hay thử thách năng lực bản thân thông qua những trận đấu boss căng thẳng.

Tên game: Áo Kì Truyền Thuyết
Thể loại: Casual
Trang chủ:
 http://www.9aoqi.com/

Một tựa game giải trí nhẹ nhàng và thích hợp với mọi lứa tuổi. Hình ảnh trong Áo Kì Truyền Thuyết mang phong cách hoạt hình vui nhộn và ít nhiều chịu ảnh hưởng từ bộ phim hoạt hình nổi tiếng Pokemon. Người chơi sẽ đi khám phá các miền đất khác nhau, thu phục và xây dựng nên một đội quân thú nuôi hùng hậu và tham gia tranh tài cùng với những đối thủ khác.
Tên game: Tiểu Tiểu Nhẫn Giả 2
Thể loại: Casual
Trang chủ:
 http://xr2.haohaowan.com/
Đây chính là phiên bản tiếp theo của tựa webgame Ninja do VTC phát hành tại Việt Nam. Nhìn chung lối chơi lẫn phong cách thiết kế nhân vật trong Tiểu Tiểu Nhẫn Giả 2 không có nhiều khác biệt so với người tiền nhiệm. Tuy nhiên phần giao diện đã được chăm chút lại cho mượt mà và thuận tiện khi thao tác hơn. Phần hậu cảnh sẽ mang một bộ mặt mới, đẹp mắt hơn những gì bạn đã từng thấy ở Ninja. Đương nhiên, số lượng thử thách “khó nhai” cũng nâng cao thêm, bảo đảm rằng người chơi phải dốc hết sức nếu không muốn mãi sống dưới thân phận của một ninja “hạng ruồi”.
Theo Blog Tag Game
Share this article :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Support : Điểm Tin Game | Tầng 1, Tòa Nhà Cấp 4 | Thành Phố Vũng Tàu
Copyright © 2011. DIEMTINGAMES.TK - All Rights Reserved
Data Archive And Created by Vũng Tàu Archive
Khám phá và sử dụng by Relax Toy