Home » » Thủy Hử Online đã phải nhượng bộ trước sự phẫn nộ của Game thủ

Thủy Hử Online đã phải nhượng bộ trước sự phẫn nộ của Game thủ

Written By zeroinlove on Thứ Tư, 23 tháng 5, 2012 | 02:50


Cuối tuần qua, cộng đồng Thủy Hử Online dường như sôi sục trước những tranh luận liên quan tới thay đổi trong Phiên Bản Mới. Tuy nhiên, chỉ sau đúng 3 ngày cập nhật phiên bản, NPH Game đã có những phản ứng tích cực và nhanh chóng bình ổn làm dịu cộng đồng người chơi ngay sau đó.

Những phản đối bắt nguồn từ việc người chơi quá shock với những thay đổi căn bản trong việc dùng Quân Lệnh, Vàng và Bạc. Nếu như ở phiên bản cũ người chơi cần Quân Lệnh nhiều thì phiên bản mới, Bạc và Vàng lại là 2 yếu tố cần thiết hơn.

Những thay đổi mới trong phiên bản Anh Hùng Tụ Nghĩa đã khiến cho không ít người chơi cảm thấy bức xúc, còn đòi dọa biểu tình nhằm phản đối NPH Game.

Tổng hợp ý kiến từ người chơi, NPH Thủy Hử Online đã có những phản ứng tích cực khi thực hiện các thay đổi như: Tính năng Khám Phá (một trong những tính năng khiến người chơi “sôi sục” nhất) đã được điều chỉnh, tăng số lần khám phá miễn phí và giảm cách số tiền vàng khám phá, sự kiện Online 3 ngày nhận thưởng khủng, thêm phần thưởng sự kiện hạ Boss cuối tuần và thay đổi phần thưởng thăng danh vọng nhận thưởng…v…v…

Thủy Hử Online sở hữu 1 lối chơi khá hấp dẫn.

Đại diện NPH Game cho biết: “Những thay đổi mang tính căn bản trong phụ bản mới đòi hỏi người chơi phải tìm tòi và có hướng phát triển rất khác so với cách chơi trong phiên bản cũ. Sắp tới, chúng tôi sẽ tiếp tục theo dõi tình hình và sẽ tung ra những sự kiện để hỗ trợ người chơi khi gặp khó khăn. 

Đặc biệt để theo sát hơn nhu cầu, nguyện vọng của người chơi thì trong đợt big update vào đầu tháng 7/2012 tới chúng tôi sẽ lên kế hoạch mở riêng server test để những người chơi tâm huyết có thể trải nghiệm và đóng góp ý kiến trước khi phiên bản được áp dụng trong server chính thức”.

Theo Blog Tag Game
Share this article :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Support : Điểm Tin Game | Tầng 1, Tòa Nhà Cấp 4 | Thành Phố Vũng Tàu
Copyright © 2011. DIEMTINGAMES.TK - All Rights Reserved
Data Archive And Created by Vũng Tàu Archive
Khám phá và sử dụng by Relax Toy