Home » » Nhìn lại Bác Ba Phi sau 7 ngày ra mắt

Nhìn lại Bác Ba Phi sau 7 ngày ra mắt

Written By zeroinlove on Thứ Tư, 23 tháng 5, 2012 | 02:55

Webgame Bác Ba Phi đã dần tìm được chỗ đứng trong lòng người chơi sau 7 ngày ra mắt.

Có thể nói, những điều thu nhận được từ game thủ là một tín hiệu tốt mà NPH SunSoft nên “ăn mừng” khi triển khai dự án Bác Ba Phi tại thị trường Việt Nam. Vì không như các sản phẩm khác, Bác Ba Phi thu hút game thủ từ những sự quen thuộc mà trò chơi mang lại. Với lối chơi dựa trên thể loại Plants vs Zombies của hãng PopCap, nội dung và hình ảnh của làng quê Việt, kết hợp các tính năng của game online. Ba yếu tố thân quen đó tạo được thiện cảm từ phía các game thủ dành cho sản phẩm.

Lượng người chơi không ngừng tăng.
Mặt khác khi trải nghiệm game, tình cảm của người chơi dành cho Bác Ba Phi thể hiện rõ qua nhiều cách! Từ việc nhận xét, góp ý cho đến cả việc chỉ dẫn những người chơi mới…v…v…Tất cả đã tạo nên một bầu không khí sôi nổi, thân thiện đối với cả người chơi lẫn NPH Game.

Lối chơi mang đậm chất trí tuệ – thư giãn.

Tuy nhiên, vài ngày gần đây tại diễn đàn trò chơi các game thủ rộ lên phong trào “3 sao”. Theo đó sau mỗi cửa hoàn thành nhiệm vụ hoặc khiêu chiến phụ bản, sẽ hiển thị ra bảng đánh giá từ 1 – 3 sao. Đối với game thủ Bác Ba Phi thì qua cửa là một chuyện và được đánh giá mấy sao lại là một chuyện khác. Không chỉ là đạt cấp bao nhiêu, mà đạt bao nhiêu sao ở mỗi cấp mới thực sự quan trọng và chứng tỏ được “cấp Pro” của người chơi!

Qua màn phải “3 sao” thì mới giỏi!!!

Và để tri ân cộng đồng, sự kiện Góp Truyện Bác Ba Phi và Tặng Quà Ingame đang được tổ chức tại diễn đàn nhằm gửi đến các game thủ những món quà hỗ trợ thiết thực trong quá trình trải nghiệm game. Cũng theo tiết lộ từ NPH SunSoft, thì thời gian tới Bác Ba Phi sẽ có những thay đổi để người chơi có được những giây phút giải trí vui vẻ và thoải mái nhất.

Trang chủ: http://bacbaphi.vn
Theo NPH SunSoft | Tham Khảo Game Playpark VN
Share this article :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Support : Điểm Tin Game | Tầng 1, Tòa Nhà Cấp 4 | Thành Phố Vũng Tàu
Copyright © 2011. DIEMTINGAMES.TK - All Rights Reserved
Data Archive And Created by Vũng Tàu Archive
Khám phá và sử dụng by Relax Toy