Home » » Bong Bóng Đỏ ngập tràn Võ Lâm Miễn Phí - Zing Speed nhảy đôi khuấy động mùa hè

Bong Bóng Đỏ ngập tràn Võ Lâm Miễn Phí - Zing Speed nhảy đôi khuấy động mùa hè

Written By zeroinlove on Thứ Tư, 23 tháng 5, 2012 | 03:11

Lần đầu tiên xuất hiện trong thế giới Võ Lâm Miễn Phí (VLMP), sự kiện “Vui Cùng Võ Lâm” (17/5 – 16/6/2012) đã mang đến một không khí rộn ràng và tươi vui cho các game thủ những ngày qua. Thông qua việc sử dụng vật phẩm Bong Bóng Đỏ xinh xắn, người chơi sẽ có cơ hội nhận được những phần thưởng điểm kinh nghiệm hậu hĩnh cùng quà tặng thú vị. 

Võ Lâm ngập tràn sắc đỏ 

Để có được Bong Bóng Đỏ, trước tiên các game thủ sẽ phải tham gia vào những hoạt động hằng ngày như: vượt ải Phong Lăng Độ, Tống Kim, Phú Quý Cẩm Hạp, Thiên Trì Mật Cảnh…để thu thập vật phẩm Bong Bóng Trắng. Sau đó, người chơi ghép Bong Bóng Trắng cùng với Bột Màu mua tại Kỳ Trân Các để tạo nên Bong Bong Đỏ. 

Vui cùng Võ Lâm với sắc màu bong bóng

Đây là vật phẩm đặc biệt được phép giao dịch hoặc bày bán nên chỉ một ngày sau khi ra mắt sự kiện “Vui Cùng Võ Lâm”, khắp các thành thị trong Võ Lâm Miễn Phí ngập tràn hình ảnh về những chiếc Bong Bóng Đỏ. Người thì miệt mài tham gia hoạt động để thu thập Bong Bóng dùng cho riêng mình. Kẻ thì chọn cách mở cửa hàng trong thành rao bán Bong Bóng trắng, Bong Bóng Đỏ và Bột Màu giá rẻ, số lượng lớn cho những ai không có thời gian tham gia hoạt động có thể mua ngay để dùng.

Các thành thị tấp nập cảnh mua bán bong bóng và bột màu

Cảnh mua bán, mặc cả diễn ra tấp nập và sôi nổi không thua kém một khu chợ “thứ thiệt”. Bạn Trung Nhân (TP.HCM) game thủ tại máy chủ Phá Thiên Trảm chia sẻ: “Hai tháng nay mới thấy Võ Lâm Miễn Phí cho ra mắt một sự kiện mới để game thủ giải trí và vui vẻ như thế này. Cả bang mình ai cũng rủ nhau đi làm nhiệm vụ hằng ngày để tìm Bong Bóng. Một ngày nếu siêng năng tham gia hoạt động, mình có thể thu thập được hơn 100 Bong Bóng trắng đấy”.

Có gì trong chiếc Bong Bóng Đỏ?

Lý do những chiếc Bong Bóng Đỏ tạo cơn sốt trong cộng đồng Võ Lâm Miễn Phí trong thời gian này có thể kể đến phần thưởng hấp dẫn mà nó mang lại cho người chơi. Cụ thể, sử dụng mỗi chiếc Bong Bóng Đỏ người chơi sẽ có cơ hội nhận một trong những vật phẩm thưởng: Càn Khôn Song Tuyệt Bội, Ngũ Hành Kỳ Thạch, Ngôi Sao Hạnh Phúc, Kim Ô Bảo Châu…

Sử dụng Bong Bóng Đỏ tại các mốc 20, 40, 100, 200, 300…2.000, nhân vật sẽ nhận thêm quà thưởng là điểm kinh nghiệm, Thuần Thú Quyển, bóng bóng trái tim có các chữ Vui, Cùng, Võ Lâm…Riêng phần thưởng Ngũ Hành Kỳ Thạch nhận từ Bong Bóng Đỏ, người chơi có thể dùng để đổi tại NPC Đại Sự Lão Lão để có cơ hội nhận thêm một trong các món: Huyết Ảnh Thần Hành Đơn, Ngự Tuyết Băng Tâm Đơn, Xá Lợi Kim Đơn và Càn Khôn Song Tuyệt Bội. Ngoài ra, các game thủ cũng có thể tặng 04 Bong Bóng Đỏ cho NPC Bé Long để nhận ngay 08 triệu điểm kinh nghiệm, 02 điểm uy danh và vật phẩm Đồ Phổ Kim Ô ngẫu nhiên. Hoặc người chơi có thể đổi 04 chiếc bong bóng trái tim có đủ các chữ Vui – Cùng – Võ – Lâm cho Bé Long để nhận ngay 01 Kim Ô Bảo Châu.

Cảnh trao đổi vật phẩm bong bóng nhộn nhịp trong VLMP

Trước cảnh người người, nhà nhà đều cần dùng Bong Bóng để nhận thưởng, những chiếc Bong Bong trắng và đỏ trở nên khan hiếm và giá trị. Việc nhiều game thủ đổ xô đi tìm và thu gom vật phẩm này nhưng không có “hàng” thu về là hiện tượng có thật trong game hiện nay.

Không chỉ là sự kiện chào hè, “Vui Cùng Võ Lâm” còn góp phần mang đến không khí rộn ràng, sôi nổi cho cộng đồng người chơi Võ Lâm Miễn Phí. Trong thời gian này, các bang hội Võ Lâm Miễn Phí cũng đang ráo riết chuẩn bị cho những trận đấu đầu tiên trong khuôn khổ mùa giải Thiên Hạ Đệ Nhất Bang lần 06 diễn ra vào đầu tháng 06/2012.


"Zing Speed" Nhảy đôi khoáy động mùa hè

Với việc nâng cấp tính năng Nhảy đôi, Zing Speed lại một lần nữa khẳng định gameplay độc đáo của mình khi kết hợp niềm đam mê tốc độ và các vũ đạo đẹp mắt trong giới trẻ hiện nay.

Ngay từ khi ra mắt, Zing Speed đã tạo cho mình một hướng đi vô cùng mới mẻ và sáng tạo khi pha trộn thể loại tốc độ và âm nhạc với nhau. Tham gia vào Zing Speed, người chơi không chỉ mạnh mẽ, táo bạo trên đường đua, mà còn uyển chuyển, lịch lãm trên sân khấu với những bộ phục trang đẹp mắt, và vũ điệu hấp dẫn.

Tính năng nhảy đổi tại QQ Speed:


Trong tháng 5 này, Zing Speed lại tiếp tục thể hiện sự khác biệt và độc đáo trong cách chơi của mình khi cho ra mắt tính năng Nhảy đôi vô cùng mới lạ, hấp dẫn. Khác với tính năng khiêu vũ trước đây, tính năng Nhảy đôi sẽ cho phép các cặp tình nhân, nam thanh, nữ tú trong thế giới Zing Speed cùng lãng mạn với những vũ điệu cổ điển, hoặc mạnh mẽ với những bước nhảy hiện đại, và những hiệu ứng vô cùng đẹp mắt chỉ có trong Zing Speed.

Hiệu ứng sắc màu tình yêu đẹp mắt

Để tham gia vào tính năng nhảy đôi, rất đơn giản, người chơi chỉ cần chọn room Khiêu Vũ, tạo phòng, chọn nhạc nền, thể loại Nhảy đôi, và cùng thưởng thức những vũ đạo hấp dẫn cùng với bạn nhảy của mình.
Từ Cổ mộ Sahara đến Bãi biển mùa hè

Bên cạnh Nhảy đôi, cũng trong tháng 5 này, Zing Speed sẽ đưa các tay đua tham gia tranh tài tại những địa điểm vô cùng hấp dẫn, với những cung đường như mơ nhưng cũng ẩn chứa nhiều thử thách.

Bắt đầu từ sa mạc nóng bỏng Sahara với những hầm mộ bí ẩn được bao quanh bởi gió, cát, cùng cái nắng thiêu đốt của mặt trời. Game thủ sẽ có cơ hội khám phá những cơ quan, mật thất, cũng lối kiến trúc lạ mắt, hấp dẫn bởi sự kì bí và cả những truyền thuyết lâu đời về các Pharaon vĩ đại. Trong suốt chặng đua người chơi cũng phải cẩn thận với những cạm bẫy luôn xuất hiện bất ngờ để cản bước người chơi bên trong hầm mộ.

Một Sahara huyền bí

Rời xa cái nóng cháy da của sa mạc, ZingSpeed sẽ đưa các bạn đến với không khí mát mẽ của biển xanh, cát trắng, cùng tiếng sóng rì rào khi tham gia vào Bãi biển mùa hè. Bạn sẽ có cơ hội cưỡi lên những con sóng bạc, vượt qua những cồn cát, xoay sở giữa cung đường trơn trượt đề giành về chiến thắng.

Biển xanh cát trắng nắng vàng…

…cùng đường đua nhiều bất ngờ thú vị

Với Zing Speed, mỗi đường đua là một thử thách, mỗi vũ điệu là một mắc xích kết nối bạn bè. Zing Speed sẽ là sự lựa chọn sáng giá cho những game thủ yêu thích tốc độ, cùng những giai điệu lãng mạn và vũ đạo đẹp mắt.

Thông tin chi tiết cập nhật tại trang chủ: http://speed.zing.vn/

Theo NPH VNG | Tham Khảo Game 4V
Share this article :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Support : Điểm Tin Game | Tầng 1, Tòa Nhà Cấp 4 | Thành Phố Vũng Tàu
Copyright © 2011. DIEMTINGAMES.TK - All Rights Reserved
Data Archive And Created by Vũng Tàu Archive
Khám phá và sử dụng by Relax Toy