Home » » Lục Mạch bật mí phiên bản mới - Gunny đua nhau dát vàng cho vũ khí

Lục Mạch bật mí phiên bản mới - Gunny đua nhau dát vàng cho vũ khí

Written By zeroinlove on Thứ Tư, 23 tháng 5, 2012 | 03:27

Sáng nay (ngày 23/5), trong cuộc trao đổi nhanh với một số cơ quan báo giới, đại diện NPH SunSoft đã bước đầu tiết lộ phiên bản mới của Lục Mạch Thần Kiếm sẽ được cập nhật vào đầu tháng 6 tới đây.

Khi được hỏi: Hệ thống thú cưng luôn là điều được cộng đồng game thủ ưu tiên quan tâm, vậy trong phiên bản mới này NPH có bổ sung thêm loại thú cưng nào đặc biệt hay không? 

Đại diện NPH trả lời: “Rất có khả năng game thủ Lục Mạch Thần Kiếm sẽ được chiêm ngưỡng và sở hữu một tọa kỵ cực khủng ra mắt trong phiên bản tới. Tọa kỵ này có tên là “Niên Thú” -Loại tọa kỵ cao cấp, oai phong nhất thế giới Lục Mạch Thần Kiếm tính tới thời điểm hiện tại.

Niên thú – Tọa kỵ mới của LMTK
Theo chúng tôi được biết, ở phiên bản trước (Chinh Chiến Đồ Long) NPH đã tiết lộ về tính năng “Chiến Liên server”, liệu trong phiên bản tháng Sáu, tính năng này có được cập nhật?

Đây là tính năng đang được cộng đồng game thủ Lục Mạch Thần Kiếm mong chờ nhất, chúng tôi không thể để người chơi chờ đợi lâu hơn được nữa.Trước yêu cầu chính đáng của khách hàng, tính năng “Chiến Liên server” chắc chắn sẽ được cập nhật trong phiên bản tháng Sáu này.

“Chiến Liên Server” trong thế giới Lục Mạch Thần Kiếm là hình thức thi đấu tổ đội giữa máy chủ này với tổ đội thuộc máy chủ khác. Mỗi tổ đội chọn ra 3 người từ cấp 60 trở lên có thực lực mạnh để đăng ký tham chiến. Sau khi việc đăng ký hoàn tất, hệ thống sẽ chuyển các đội vào chuyên khu Map đấu Liên Server. Tại đây trong hành trang nhân vật sẽ sản sinh đạo cụ chuyên dụng để các đội thi đấu, hệ thống căn cứ xếp hạng tiểu đội người chơi phát quà.

Tổ đội 3 người đăng ký “Chiến Liên Server”

Cấp nhân vật tối đa của Lục Mạch Thần Kiếm được giới hạn là 110, trong khi đó ở server 1 (Thiên Long) nhiều game thủ đã đưa nhân vật lên tới cấp 101. Đối với những game thủ này NPH đã có đối sách gì?

Theo nhận định, những cao thủ Top đầu sẽ đưa nhân vật chạm ngưỡng cấp tối đa (110) trước khi khám phá hết phiên bản mới, do vậy trong lần Big Update lần này NPH quyết định nâng giới hạn cấp nhân vật tối đa lên 120 để phục vụ cộng đồng game thủ.

“CậuChủSlâm” một trong những game thủ top đầu của Lục Mạch Thần Kiếm
Trang chủ: http://thankiem.net


Game thủ Gunny đua nhau “dát vàng” cho vũ khí

Từ trước đến nay, khái niệm trang bị Hoàng Kim thường chỉ được nhắc tới trong các game nhập vai MMORGP như Võ Lâm truyền kỳ, Kiếm Thế… Tuy nhiên, hiện nay cộng đồng game thủ Gunny cũng có thể sở hữu loại trang bị này thông qua tính năng “dát vàng” trong phiên bản “Gunny 4.0 - Thú cưng đại chiến” vừa được ra mắt ngày 22/05/2012 vừa qua.

Một số loại vũ khí trong Gunny khi được dát vàng

Để tham gia tính năng “dát vàng” thì trang bị của người chơi phải đạt cấp độ từ +12 trở lên. Nguyên liệu để dát vàng là châu báu màu tím có tên là Hoàng kim. Loại châu báu này có thể tìm thấy khi mở “Túi quà Maria” được bán trong cửa hàng game. Sau khi dát vàng thành công, vật phẩm sẽ chính thức trở thành trang bị Hoàng Kim trong thời hạn 30 ngày. Trang bị Hoàng Kim sẽ có vẻ ngoài vô cùng đẹp mắt cùng những chỉ số sức mạnh được gia tăng đáng kể. 

Châu báu màu tím dùng làm nguyên liệu để dát vàng

Với lợi thế thuận tiện và dễ thực hiện, dát vàng trang bị đang ở thành 1 tính năng cực “hot” trong game ngay khi phiên bản Gunny 4.0 được ra mắt. Đặc biệt chỉ 2 ngày sau sau khi phiên bản Gunny 4.0 được cập nhật sớm tại 2 máy chủ Gà Con và Gà Legend thì hàng loạt vũ khí Hoàng Kim đã xuất hiện. Trong đó có nhiều món được đánh giá cao như vũ khí Super-Boomerang Hoàng Kim của tuyển thủ Gunny Việt Nam ConanSSC hay Super-Búa Minotaure Hoàng Kim của game thủ ღNgọc♥Khánhღ ở server Gà Con.

Hình ảnh vũ khí Supper-Boomerang Hoàng Kim của ConanSSC

Là một trong những cập nhật hấp dẫn nhất trong Gunny 4.0, tính năng dát vàng trang bị thực sự mang lại cho game thủ Gunny cơ hội nâng cấp những trang bị mạnh mẽ như mình mơ ước. Tham gia dát vàng trang bị, người chơi không chỉ được sở hữu những trang bị Hoàng kim đẹp mắt, lợi hại mà qua đó còn có thể đạt thành tích cao tại các trận chiến trong game.

Thông tin chi tiết cập nhật tại trang chủ: http://gunny.zing.vn
Tổng Hợp NPH | Tham Khảo Game 4V
Share this article :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Support : Điểm Tin Game | Tầng 1, Tòa Nhà Cấp 4 | Thành Phố Vũng Tàu
Copyright © 2011. DIEMTINGAMES.TK - All Rights Reserved
Data Archive And Created by Vũng Tàu Archive
Khám phá và sử dụng by Relax Toy